"Vòng tay yêu thương" tiếp tục bảo trợ gần 700 trẻ em mồ côi do dịch COVID-19

22/12/2021 - 22:32

PNO - Hội sẽ phấn đấu bảo trợ cho các cháu đến năm 18 tuổi thông qua các hình thức như: Chăm lo đời sống sức khỏe, tinh thần, tạo điều kiện cho các cháu học hành và có việc làm tại các doanh nghiệp Hội viên sau khi trưởng thành….

Ngày 21/12, Hội LHPN TPHCM, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Báo Phụ Nữ TPHCM và các đơn vị tài trợ tổ chức lễ ký kết và bàn giao bảo trợ gần 700 trẻ em mồ côi do dịch bệnh COVID-19.

7 - Phó Chủ tịch UBND TPHCM Phan Thị Thắng tặng quà cho trẻ em được bảo trợ từ chương trình Vòng tay yêu thương
Phó chủ tịch UBND TPHCM Phan Thị Thắng tặng quà cho trẻ em được bảo trợ từ chương trình Vòng tay yêu thương. Bà Thắng cho biết: "Dịch bệnh COVID-19 vẫn còn gây ra nhiều vấn đề quan ngại, tôi xúc động trước những nghĩa cử cao đẹp của các doanh nhân. Thành phố đánh giá cao các hoạt động của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, những doanh nhân trẻ giàu tình yêu thương, vừa vượt qua khó khăn vừa chăm lo đời sống công nhân viên, cán bộ, người lao động vừa chăm lo cho những mảnh đời còn khó khăn trong xã hội". Bà Thắng mong các doanh nghiệo tiếp tục phát huy, có nhiều sáng kiến trong kinh doanh, góp phần vào sự phát triển của thành phố, chung tay thực hiện các chương trình an sinh xã hội.

 

Chủ tịch Hội LHPN TPHCM Nguyễn Trần Phượng Trân
Chủ tịch Hội LHPN TPHCM Nguyễn Trần Phượng Trân chia sẻ: Trong thời gian đầu đại dịch, Hội LHPN TPHCM gặp nhiều khó khăn nhưng cũng chính lúc đó Hội nhận được các nguồn lực góp sức cùng Hội thực hiện các bữa ăn, tiếp sức đến các khu cách ly. Đến hiện nay, Hội và các doanh nghiệp cùng nhau thực hiện chương trình "Vòng tay yêu thương", chăm lo toàn diện từ vật chất đến tinh thần cho các em trên chặng các em phát triển an toàn.
Anh Đặng Hồng Anh, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam Anh Đặng Hồng Anh, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cho biết: Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhận đỡ đầu, hỗ trợ cho các trẻ em mồ côi trong danh sách trẻ em mồ côi do Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh cung cấp. Hội sẽ phấn đấu bảo trợ cho các cháu đến năm 18 tuổi thông qua các hình thức như: Chăm lo đời sống sức khỏe, tinh thần, tạo điều kiện cho các cháu học hành và có việc làm tại các doanh nghiệp Hội viên sau khi trưởng thành…. Chúng tôi mong muốn chung tay với cộng đồng chia sẻ một phần mất mát với những em nhỏ mồ côi vì dịch bệnh COVID-19, đồng hành cùng các em trên con đường vượt qua nghịch cảnh.
Anh Đặng Hồng Anh - Phó chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cho biết: "Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhận đỡ đầu, hỗ trợ cho các trẻ em mồ côi trong danh sách trẻ em mồ côi do Hội LHPN TPHCM cung cấp. Hội sẽ phấn đấu bảo trợ cho các cháu đến năm 18 tuổi thông qua các hình thức như: Chăm lo đời sống sức khỏe, tinh thần, tạo điều kiện cho các cháu học hành và có việc làm tại các doanh nghiệp Hội viên sau khi trưởng thành… Chúng tôi mong muốn chung tay với cộng đồng chia sẻ một phần mất mát với những em nhỏ mồ côi vì dịch bệnh COVID-19, đồng hành cùng các em trên con đường vượt qua nghịch cảnh".
Chương trình Vòng tay yêu thương tặng quà cho trẻ em được nhận bảo trợ
Chương trình "Vòng tay yêu thương" tặng quà cho trẻ em được nhận bảo trợ

Tại chương trình, các doanh nghiệp nhà hảo tâm đã nhận danh sách bảo trợ các trẻ mồ côi. Cụ thể, Tập đoàn TTC (nhận hỗ trợ 200 cháu); Tập đoàn Đại Dũng; Công ty CP Phúc Sơn (nhận đỡ đầu 100 cháu). Số trẻ còn lại được các đơn vị Công ty Bất động sản Starteal, công ty CP đầu tư tập đoàn Winsan; Công ty CP Đầu tư GIGA Mall Việt Nam, Công ty CP đầu tư Hoàng Phúc Quốc tế, Công ty TNHH TM Tổng hợp Song Phú, Công ty CP Tập đoàn Sen Group, Nhật món Huế; Công ty TNHH Quảng cáo và Thương mại Sen Vàng…  nhận đỡ đầu với tổng kinh phí dự kiến bảo trợ các cháu đến năm 18 tuổi là hơn 100 tỷ đồng.

Một số hình ảnh các đơn vị trao bảng tượng trưng bảo trợ trẻ em mồ côi

 

Tặng hoa và thư cám ơn các đơn vị đồng hành cùng chương trình
Tặng hoa và thư cám ơn các đơn vị đồng hành cùng chương trình

 

Nguyên Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình tặng hoa chúc mừng Ban điều hành dự án Vòng tay yêu thương. ra mắt Ban điều hành dự án Vòng tay yêu thương với sự tham gia của 20 thành viên là của đại diện các đơn vị liên quan. Ông Đặng Hồng Anh làm trưởng ban.
Nguyên Phó thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình tặng hoa chúc mừng Ban điều hành dự án Vòng tay yêu thương. Ban điều hành dự án Vòng tay yêu thương vừa được ra mắt tại hội nghị, ông Đặng Hồng Anh làm Trưởng ban.
UBND TPHCM tặng Huy hiệu thành phố cho ông Đặng Hồng Anh - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và ông Hoàng Tuấn Anh - Ủy viên UBTW Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, trao tặng bằng khen cho 22 tập thể, cá nhân tiêu biểu của Hội.
UBND TPHCM tặng Huy hiệu thành phố cho ông Đặng Hồng Anh - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và ông Hoàng Tuấn Anh - Ủy viên UBTW Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.

 

UBND TPHCM trao tặng bằng khen cho 22 tập thể, cá nhân tiêu biểu của Hộitham gia đồng hành cùng chương trình .
UBND TPHCM trao tặng bằng khen cho 22 tập thể, cá nhân tiêu biểu của Hội tham gia đồng hành cùng chương trình .

Chương trình “Vòng tay yêu thương” vẫn đang tiếp tục được thực hiện và mong được sự góp sức, đồng hành từ các đơn vị, các nhà hảo tâm. Mọi sự đóng góp có thể gửi về:

1. Hội LHPN TPHCM: Số tài khoản: 116 0000 26209 tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam, Chi nhánh 3, TPHCM.

2. Báo Phụ Nữ TPHCM (số 311 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, TPHCM): đóng góp trực tiếp, qua đường bưu điện hoặc qua tài khoản từ thiện: Báo Phụ Nữ TPHCM, tài khoản: 007 100 104 9165, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh TPHCM (tên tiếng Anh: Joint Stock Commercial Bank for Foreign Trade of Vietnam; swiftcode: BFTVVNVX007). 

Song An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI