Võ Hoàng Yến "bỗng dưng đằm thắm"

18/02/2022 - 15:22

PNO - Gắn liền với hình ảnh lạnh lùng, cá tính và nổi loạn, nên người mẫu Hoàng Yến khiến nhiều người ngạc nhiên khi "bỗng dưng" xuất hiện thật dịu dàng, đằm thắm.

 

Xuất hiện trong một sự kiện vào ngày 17/2 tại TPHCM, người mẫu Võ Hoàng yến khiến nhiều người bất ngờ với vẻ đằm thắm, diu dàng khác xa so với cô trước đây
Xuất hiện trong một sự kiện vào ngày 17/2 tại TPHCM, người mẫu Võ Hoàng Yến khiến nhiều người bất ngờ với vẻ đằm thắm, dịu dàng khác xa so với hình ảnh lạnh lùng, cá tính mà cô định hình trong thời gian rất dài trước đây.
Đọ sắc cùng á hậu Hoàng My và diễn viên Trương Ngọc Ánh, Hoàng yến cho thấy cô không hề kém sắc dù thế mạnh của cô vố n thuộc về lĩnh vực thời trang hơn là nhan sắc, với hình thể chuẩn và khả năng catwalk ấn tượng
Đọ sắc cùng á hậu Hoàng My và diễn viên Trương Ngọc Ánh, Hoàng Yến cho thấy cô không hề kém sắc dù thế mạnh của cô vốn thuộc về lĩnh vực thời trang hơn là nhan sắc, với hình thể chuẩn và khả năng catwalk ấn tượng.
Cánh đánh mắt tông hồng cam và son môi đồng màu, giúp Hoàng Yến vừa hợp xu hướng vừa che được gò má cao
Cách đánh mắt tông hồng cam và son môi đồng màu giúp Hoàng Yến vừa hợp xu hướng vừa che được gò má cao. Cộng với mái tóc bới cao rẽ ngôi cùng hoa tai đồng điệu với trang phục, Hoàng Yến có một tổng thể cực bắt mắt và hài hòa, khiến người đối diện không thể rời mắt. 
Võ Hoàng Yến là cái tên đình đám của sàn diễn thời trang nhiều năm về trước. Cô chú trọng xây dựng phong cách sắc lạnh, cá tính phù hợp với sàn diễn. Hiện tại, cô giữ vị trí mentor (huấn luyện) lứa người mẫu trẻ thông qua các cuộc thi, chương trình về tìm kiếm người mẫu thời trang nhiều hơn là catwalk. Nhan sắc thay đổi theo chiều hướng ngọt ngào của cô khiến nhiều nguồ bất ngờ, nhưng lời khen dành cho cô nhiều hơn.
Võ Hoàng Yến là cái tên đình đám của sàn diễn thời trang nhiều năm về trước. Cô chú trọng xây dựng phong cách sắc lạnh, cá tính phù hợp với sàn diễn. Hiện tại, cô giữ vị trí mentor (huấn luyện) lứa người mẫu trẻ thông qua các cuộc thi, chương trình về tìm kiếm người mẫu thời trang nhiều hơn là catwalk. Nhan sắc thay đổi theo chiều hướng ngọt ngào của cô khiến nhiều người bất ngờ, nhưng lời khen dành cho cô nhiều hơn. 
Cô đến chung vui cùng đàn chị - diễn viên Trương Ngọc Ánh 'lên chức Chủ tịch HĐQT Nova Entertainment. Thời gian gần đây, Hoàng Yến lấn sân nhiều ở lĩnh vực điện ảnh. 
Cô đến chung vui cùng đàn chị - diễn viên Trương Ngọc Ánh 'lên chức" Chủ tịch HĐQT Nova Entertainment. Thời gian gần đây, Hoàng Yến lấn sân nhiều ở lĩnh vực điện ảnh. 
Sau nhiều năm tạm dừng, cô vừa trở lại với phim chiếu mạng Má chúng tôi là chủ tịch, phát sóng vào dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần.
Sau nhiều năm vắng bóng màn ảnh, cô vừa trở lại với phim chiếu mạng Má chúng tôi là chủ tịch, phát sóng vào dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần, nhận được nhiều lời khen về diễn xuất.

 

 Hạ Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI