Minh Hằng, Hari Won "khóc ròng" vì tăng cân hậu Tết

09/02/2022 - 12:02

PNO - Nhiều mỹ nhân Việt nhanh chóng trở lại tập luyện để lấy lại sắc vóc, sau khoảng thời gian ăn uống thả ga trong dịp Tết Nguyên đán.

Sau khoảng thời gian thoải mái ăn uống, đi chơi cùng gia đình, không ít mỹ nhân Việt bắt đầu "khóc ròng" vì tăng cân hậu Tết.

Được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu vóc dáng nóng bỏng của làng giải trí Việt nhưng nữ ca sĩ Minh Hằng cũng ngậm ngùi tâm sự phải hóp bụng, nín thở mới dám chụp hình sau dịp Tết Nguyên đán.

Minh Hằng nỗ lực tập luyện lấy lại sắc vóc sau Tết.
Minh Hằng nỗ lực tập luyện lấy lại sắc vóc sau Tết.

Do ăn uống thoải mái trong những ngày gần đây nên phần bụng và một số điểm trên cơ thể của cô bắt đầu có dấu hiệu ngấn mỡ. Dẫu vậy, nữ ca sĩ vẫn được nhiều khán giả động viên, khen ngợi thân hình săn chắc và thon gọn.

Để lấy lại phom dáng chuẩn, Minh Hằng nhanh chóng lao vào tập luyện để siết cơ, đánh tan các phần mỡ dư thừa. Đồng thời, cô nàng cũng quyết tâm điều chỉnh chế độ ăn uống để luôn xuất hiện thật xinh đẹp trong mắt công chúng.

Đồng cảnh ngộ, Hari Won cũng cho biết bản thân đã tăng 3kg sau kỳ nghỉ Tết: “Sau tết cộng thêm 3kg, cân năng lúc chưa ăn là 55,3kg. Ok tôi ổn. Từ hôm nay sẽ giảm cân”.

Hari Won tăng 3 kg hậu Tết.
Hari Won tăng 3kg hậu Tết

Dòng chia sẻ hài hước trên trang cá nhân của cô nàng nhận được khá nhiều sự tương tác của người hâm mộ, nhất là khán giả nữ vì hầu hết mọi người đều tâm sự lên cân khá nhiều khi bắt đầu trở lại làm việc.

Mặc dù tăng cân nhưng thân hình nữ ca sĩ cũng không thay đổi quá nhiều, vẫn giữ được vóc dáng cân đối.

Vợ chồng Tóc Tiên-Hoàng Touliver ngậm ngùi vì tăng cân vùn vụt.
Vợ chồng Tóc Tiên và Hoàng Touliver ngậm ngùi vì tăng cân vùn vụt.

Trong khi đó, cặp đôi Tóc Tiên và Hoàng Touliver cũng thở dài khi bước lên cân. Nếu như chỉ sau 1 tuần ăn uống thoải mái, nữ ca sĩ tâm sự đã nhanh chóng tăng 3kg, thì chồng cô còn tăng hẳn 8kg, chạm mốc 72kg. Còn nữ diễn viên Phanh Lee (Phương Anh) cũng khóc ròng cho biết tăng cân vùn vụt lên 62kg sau Tết.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI