Cô gái đẹp nhất đoàn thể thao Nga tại Olympic Bắc Kinh 2022

18/02/2022 - 07:34

PNO - Sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng người mẫu, Yulia Kanakina được coi là VĐV xinh đẹp nhất đoàn thể thao Nga tại Olympic Bắc Kinh năm nay.

 

  Yulia Kanakina - vận động viên được nhận xét là nữ hoàng đẹp nhất đoàn thể thao Nga tại Olympic Bắc Kinh 2022. Từ nhỏ, Yulia theo học múa ballet nhưng sau đó tình cờ được tuyển vào đội trượt băng nằm sấp. Ở mùa giải đầu tiên, Yulia xếp thứ 10/11 tại vòng loại Olympic trẻ khi chỉ mới 16 tuổi.
Yulia Kanakina - vận động viên được nhận xét là đẹp nhất đoàn thể thao Nga tại Olympic Bắc Kinh 2022. Từ nhỏ, Yulia đã theo học múa ballet nhưng sau đó tình cờ được tuyển vào đội trượt băng nằm sấp. Ở mùa giải đầu tiên, Yulia xếp thứ 10/11 tại vòng loại Olympic trẻ khi chỉ mới 16 tuổi.
2
Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp với đôi mắt to tròn, nụ cười duyên mà vóc dáng của Yulia Kanakina cũng là điểm sáng khiến cô trở nên nổi bật hơn hẳn.
3
Thường xuyên tập luyện các bài tập thể thao như chạy bộ, leo núi để tăng cường sức bền và bổ trợ cho môn trượt băng nằm sấp nên Yulia có được thân hình săn chắc, đôi chân thon dài, cơ bụng rõ múi.
4
Xinh đẹp và gặt hái được nhiều thành công, Yulia là đại sứ cho những thương hiệu thời trang nổi tiếng và tổ chức bảo tồn thiên nhiên thế giới (WWF) của Nga.
5
Với vóc dáng hoàn hảo cùng số đo 3 vòng chuẩn, cô nàng cũng nhận được nhiều lời chụp hình quảng cáo cho các thương hiệu thời trang đồ thể thao, đồ bơi...
6
Tuy không xuất thân từ người mẫu nhưng Yulia Kanakina luôn biết cách tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn trong những bộ ảnh thời trang, quảng bá thương hiệu...
7
Về phong cách thời trang đời thường, nữ vận động viên xinh đẹp nhất đoàn Nga chuộng những thiết kế khỏe khoắn, cá tính nhưng cũng rất khéo léo kết hợp với trang phục tôn lên vóc dáng thon gọn, đặc biệt là khoe được vòng eo săn chắc bao người mơ ước.
8
Cũng có lúc cô nàng biến hóa trở nên ngọt ngào, thanh lịch với set đồ áo len phối cùng chân váy bút chì, khoác blazer và đi combat boots trẻ trung.
9
Yulia có chia sẻ sau khi kết thúc sự nghiệp thể thao, cô lên kế hoạch tập trung làm từ thiện và mở trung tâm chăm sóc động vật bị bỏ rơi.
Hiện tại, cô đang hẹn hò với Mikhail Mordasov - tuyển thủ xe trượt lòng máng. Bạn trai của Yulia cũng dự Olympic Bắc Kinh năm nay.
Hiện tại, cô đang hẹn hò với Mikhail Mordasov - tuyển thủ xe trượt lòng máng. Bạn trai của Yulia cũng tham dự Olympic Bắc Kinh năm nay.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI