Vợ diễn viên Quý Bình hé lộ bí quyết giảm cân hậu sinh con

26/12/2022 - 18:02

PNO - Ở độ tuổi U50 lại vừa trải qua sinh nở nhưng doanh nhân Ngọc Tiền – bà xã nam diễn viên Quý Bình – đã nhanh chóng lấy lại sắc vóc nhờ giảm 10kg.

Doanh nhân Ngọc Tiền cho biết mặc dù hai vợ chồng bận rộn hơn kể từ ngày chào đón thêm thành viên mới là bé Eric nhưng chị may mắn nhận được sự hậu thuẫn, ủng hộ nhiệt tình từ chồng. Nhờ đó, chị có thể cân bằng được việc chăm sóc gia đình lẫn công việc kinh doanh và dành thời gian cho riêng mình.

Bà xã diễn viên Quý Bình ghi điểm nhờ thần thái tươi tắn và vóc dáng cân đối sau sinh.
Bà xã diễn viên Quý Bình ghi điểm nhờ thần thái tươi tắn và vóc dáng cân đối sau sinh.

Bằng chứng là hậu sinh con, vợ diễn viên Quý Bình đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng ban đầu, không ngần ngại cùng chồng góp mặt trong một số sự kiện. Nữ doanh nhân chia sẻ do mang thai khi ở tuổi 46 nên bản thân chị khá kỹ lưỡng, lên sẵn chế độ dinh dưỡng vừa đảm bảo cung cấp đủ chất cho bé nhưng cũng không khiến cơ thể tăng cân quá nhiều.

Diễn viên Quý Bình và con trai. Hiện vợi chồng anh vẫn chưa muốn lọ diện bé.
Diễn viên Quý Bình và con trai. Hiện vợi chồng anh vẫn chưa muốn lộ diện bé.

Hậu sinh con, cô chú ý dành thời gian cho bản thân nhiều hơn, kết hợp nhiều bài tập thể dục thể thao, yoga… và giữ chế độ ăn uống khoa học. Nhờ vậy, tính từ thời điểm vừa sinh nở đến nay chị đã giảm được 10kg.

“Mục tiêu tiếp theo của tôi là làm sao để có thể giảm thêm được 5kg, có được vóc dáng đẹp, vòng eo thon đón tết Nguyên Đán 2023” -  bà xã Quý Bình hài hước chia sẻ thêm.

Vợ diễn viên Quý Bình được fan của anh yêu thích vì luôn là hậu phương vững chắc của chồn
Vợ diễn viên Quý Bình được fan của anh yêu thích vì luôn là hậu phương vững chắc của chồng

Mặc dù từng nhận rất nhiều ý kiến trái chiều khi kết hôn với diễn viên Quý Bình nhưng theo thời gian, nữ doanh nhân ngày càng dành được tình cảm từ khán giả của chồng, khi luôn âm thầm ở bên động viên và cổ vũ ông xã trong từng chặng đường sự nghiệp của anh. Bù lại, chị cho biết luôn cảm thấy vui và may mắn vì được sự hỗ trợ nhiệt tình của ông xã.

“Nếu như trước đây ngoài thời gian dành cho công việc thì tôi và ông xã thường xuyên du lịch, ăn uống, gặp mặt bạn bè... nhưng kể từ ngày có thêm bé Eric, tôi phải cân bằng mọi thứ, hầu như tôi làm việc từ 8 giờ sáng hôm nay đến 3 giờ sáng ngày hôm sau. May mắn thay những lúc bận rộn, ông xã đều có mặt để hỗ trợ tôi, từ chuyện kinh doanh đến việc nhà, từ chuyện chăm con đến khích lệ về mặt tinh thần, mọi thứ anh ấy đều giỏi và có thể đảm nhận được”, bà xã diễn viên Quý Bình cho biết.

Nói về kế hoạch “săn mèo vàng” trong năm Quý Mão 2023, vợ iễn viên Quý Bình cho biết chị và chồng vẫn chưa có kế hoạch: “Đối với tôi con cái như món quà trời ban, thế nên tôi và chồng để mọi thứ tự nhiên, không quá đặt nặng chuyện sinh thêm con”.

Diễn viên Quý Bình hạnh phúc bên bà xã.
 

 

Minh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI