Vợ chồng osin trộm cả túi vàng để chơi game bắn cá

30/12/2015 - 13:46

PNO - Thấy chủ nhà có nhiều trang sức bằng vàng, Mi nổi lòng tham. Thế nhưng, điều bi hài là Mi và chồng trộm vàng đem bán để… chơi game bắn cá.

Sáng 30/12, cơ quan cảnh sát điều tra công an quận 7, TP.HCM cho biết đang tạm giữ vợ chồng Chung Lương Hoàng Mi (28 tuổi) và Trần Huy Hào (27 tuổi, cùng ngụ quận 8) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Vo chong osin trom ca tui vang de choi game ban ca
Vợ chồng Mi và Hào tại cơ quan công an.

Bi hài ở chỗ, đôi vợ chồng này trộm vàng của chủ nhà đem bán được gần 103 triệu đồng rồi đem đi “nướng sạch” vào trò chơi game bắn cá.

Theo thông tin ban đầu cho biết, Mi là người giúp việc nhà theo giờ cho chị H. Vào ngày 20/10, trong lúc dọn dẹp nhà thì Mi phát hiện trong nhà chị H. có nhiều trang sức gồm: nhẫn, dây chuyền, vòng tay và vàng miếng SJC nên Mi nảy sinh ý định trộm cắp. Bước đầu, vì sợ lấy nhiều thì chủ nhà sẽ phát hiện nên Mi chỉ trộm một nhẫn trang sức bằng vàng đem bán được 2,6 triệu đồng.

Vo chong osin trom ca tui vang de choi game ban ca
Trò game bắn cá hiện đang làm nhiều người bị nghiện và dấn thân vào con đường nợ nần và tù tội (Ảnh: Internet)

Chồng của Mi là Hào, thấy vợ tự nhiên có nhiều tiền nên tra hỏi. Mi nói với chồng là nhặt được chiếc nhẫn trong nhà của chị Mai nên lấy bán. Hai vợ chồng lấy tiền đó để đi chơi game bắn cá và thua hết.

Mi tiếp tục lấy thêm một chiếc nhẫn khác bán được 2,8 triệu đồng. Lần này về nhà, Mi đã nói thật cho chồng biết việc mình lấy trộm vàng của nhà chủ. Nghe xong, Hào xúi vợ tiếp tục trộm vàng để có tiền tiêu xài và đi chơi game bắn cá.

Từ 20/10 đến 8/11, hai vợ chồng này đã lấy được 8 lần với tổng cộng 3 lượng vàng SJC, 3 chiếc nhẫn kiểu, 2 sợi dây chuyền và 1 vòng kiềng bằng vàng. Lấy hết vàng của nhà chủ thì Mi bỏ việc vì sợ phát hiện.

Thấy người giúp việc nghỉ ngang, chị H. sinh nghi nên kiểm tra thì thấy số vàng cất trong tủ đã “bốc hơi”. Vì vậy, chị H. đã trình báo công an.

 Tiểu Kiều

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI