Vincom Mega Mall Times City - Thiên đường vui chơi và mua sắm tại Việt Nam

25/12/2013 - 12:08

PNO - PNO - Ngày 24/12/201, tại Khu đô thị Times City, Tập đoàn Vingroup chính thức đưa vào hoạt động tổ hợp Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City. Với quy mô, đẳng cấp và sự độc đáo của một tổ hợp mua sắm - giải trí liên hoàn...

edf40wrjww2tblPage:Content

Vincom Mega Mall Times City -   Thien duong vui choi va mua sam tai Viet Nam

Khách nô nức đến Trung tâm TM Vincom Mega Mall Times City ngày khai trương

Vincom Mega Mall (VMM) Times City được coi là điểm nhấn đặc biệt tại “Thành phố của thời đại mới” - Times City. Đây là tổ hợp mua sắm và vui chơi giải trí lớn nhất của Vingroup phía Nam Hà Nội và là quần thể thứ hai tại Việt Nam được Vingroup phát triển theo mô hình Mega Mall chuẩn quốc tế đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng, giải trí của khách hàng.

Vincom Mega Mall Times City -   Thien duong vui choi va mua sam tai Viet Nam

Lễ cắt băng khai trương trường Mầm non Vinschool 

Hội tụ đầy đủ các hạng mục dịch vụ và hình thành những “kỳ quan” mua sắm - giải trí, VMM Times City tạo lập một chuỗi giá trị du lịch, mua sắm, giải trí, giáo dục theo đúng nghĩa “Một điểm đến - vạn niềm vui” - nơi khách hàng có một trải nghiệm mới về sự kết hợp hoàn hảo giữa tham quan, tiêu dùng, giao lưu xã hội, bạn bè và đặc biệt là giải trí gia đình.

Vincom Mega Mall Times City -   Thien duong vui choi va mua sam tai Viet Nam

Nhạc nước lung linh tại khu đô thị Times City 

Mô hình khác biệt này đã giúp Vingroup - một lần nữa - tạo nên bước đột phá trên thị trường bán lẻ với việc lấp đầy đến 90% diện tích chỉ sau 7 tháng công bố chào thuê và đặc biệt hơn là chỉ sau chưa đầy 5 tháng kể từ khi khai trương dự án Vincom Mega Mall đầu tiên tại Royal City.

Vincom Mega Mall Times City -   Thien duong vui choi va mua sam tai Viet Nam

Lần đầu tiên được nhìn tận mắt những chú chim cánh cụt

T.L

Vingroup đồng loạt khai trương các dịch vụ y tế - giáo dục

Bên cạnh việc khai trương Thiên đường vui chơi và mua sắm VMM Times City, cùng ngày 24/12/2013, tại Khu đô thị phức hợp Times City, Tập đoàn Vingroup đã đồng loạt tiến hành:

Khai giảng: Trường mầm non Vinschool và hệ thống Vinschool:

Trường mầm non Vinschool Times City tại tầng 1 - 2, tòa nhà T8 là cơ sở 1 của Vinschool tại Khu đô thị Times City. Trường được khai giảng với quy mô 400 học sinh từ 18 tháng - 5 tuổi. Đây là sự kiện chính thức đánh dấu sự có mặt của hệ thống Vinschool tại Times City.

Được biết, Trường mầm non Vinschool Times City - cơ sở 2 (tại Tòa nhà T9) dự kiến sẽ được khai giảng vào ngày 15/2/2014 với quy mô 450 học sinh và hệ thống trường liên cấp Vinschool Times City sẽ khai giảng vào niên học 2014 - 2015.

Khai trương Phòng khám Quốc tế Vinmec - Times City tại VinKC:

Nằm trong hệ thống TT Mua sắm & Dịch vụ cho trẻ em VinKC, Phòng khám Quốc tế (PKQT) Vinmec - Times City là cơ sở thứ 3 thuộc hệ thống thương hiệu Vinmec đi vào hoạt động.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI