Viatris Việt Nam khai trương văn phòng mới tại Hà Nội, củng cố cam kết với thị trường Việt Nam

14/07/2022 - 15:15

PNO - Công ty TNHH Viatris Việt Nam kỷ niệm 1 năm thành lập tại Việt Nam và đánh dấu sự mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty bằng việc mở thêm một văn phòng mới tại Hà Nội.

Bà Eunice Cho - Tổng giám đốc Công ty TNHH Viatris Việt Nam, chia sẻ: “Sự hiện diện tại Việt Nam là một phần trong chiến lược của Công ty Viatris nhằm thực hiện sứ mệnh giúp cho mọi người dân sống khỏe mạnh hơn, luôn song hành với mục tiêu đáp ứng các nhu cầu trong chăm sóc sức khỏe và đảm bảo cho người dân có thể tiếp cận được các loại thuốc chất lượng tốt”.

Viatris Việt Nam hiện đang quản lý và vận hành một danh mục sản phẩm đa dạng trong lĩnh vực điều trị các bệnh không lây nhiễm như tim mạch, giảm đau, thần kinh và sức khỏe nam khoa. Chúng tôi tiếp tục tập trung mạnh mẽ vào nỗ lực nội địa hóa dược phẩm thông qua chuyển giao công nghệ thuốc gốc Off-Patent Originator (“OPO”) và cung cấp thuốc điều trị COVID-19. 

Viatris đã hợp tác với các hiệp hội y khoa, các trường đại học và bệnh viện tại Việt Nam thực hiện các chương trình đào tạo y khoa, đã khởi xướng Dự án Sao vàng sức khỏe và ra mắt ứng dụng SCORE-VN, nhằm giúp các bác sĩ ở bệnh viện tuyến dưới có thể nhanh chóng xác định các bệnh nhân có nguy cơ, giúp chẩn đoán sớm và quản lý bệnh lý tim mạch tốt hơn.

Trong năm qua, dự án đã đào tạo mô hình tầm soát các bệnh lý tim mạch cho 1.000 bác sĩ, tạo điều kiện cho 28.410 người được khám sàng lọc, phát hiện được 5.273 bệnh nhân và 3.832 bệnh nhân đã được quản lý theo phác đồ điều trị.

Thanh Hoa

Nguồn: Viatris

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI