Vì sao Châu Tấn sợ cảnh quay dưới nước?

03/11/2023 - 18:34

PNO - Trong bộ phim sắp ra mắt vào cuối tháng 11, Châu Tấn có những cảnh quay dưới nước. Đoàn phim cho biết nữ diễn viên phải vượt qua trở lại tâm lý rất lớn để hoàn thành.

Châu Tấn từng bị đuối nước khi đóng phim Hoạ bì
Châu Tấn từng bị đuối nước khi đóng phim Họa bì

Sự việc cũng gây tò mò cho khán giả. Bởi trước nay Châu Tấn luôn được biết đến là diễn viên mạnh mẽ, thích chinh phục thử thách trên phim trường, ít điều gì có thể làm khó cô. Trong một đoạn phỏng vấn, Châu Tấn tiết lộ nỗi sợ hãi này xuất phát từ việc từng bị đuối nước khi đóng phim Họa bì (ra mắt 2008). Đây cũng là một trong những tác phẩm tạo nên tên tuổi của Châu Tấn.

Châu Tấn kể lại, khi quay Họa bì, cô phải mặc trang phục nặng, nên khi xuống nước, quần áo cứ quấn vào người tạo cảm giác khó thở. Sau khi xuống nước không lâu, Châu Tấn chìm xuống. Cô không biết bơi, nhưng cả đoàn phim đều nghĩ Châu Tấn đang diễn nên không ý thức được tình huống nguy hiểm.

Lúc đó, chỉ có Trần Khôn chú ý, lao tới và giúp đỡ Châu Tấn. Nữ diễn viên cũng cố hết sức để ngoi lên mặt nước, và được đồng nghiệp dìu vào bờ. Châu Tấn vẫn an toàn, nhưng sự việc này khiến cô ám ảnh. Trần Khôn cho biết anh hiểu rõ Châu Tấn nên biết được trạng thái bình thường hay không bình thường của cô.

Với cảnh quay trong phim lần này, Châu Tấn phải lấy hết can đảm để thực hiện. Ngay sau khi đạo diễn hô “cắt”, diễn viên Hoàng Bột ngay lập tức bơi đến, hỗ trợ đưa Châu Tấn lên bờ.

Hình ảnh của Châu Tấn trong phim mới sắp ra mắt
Hình ảnh của Châu Tấn trong phim mới sắp ra mắt

Phim mang tên Across the furious sea, kể câu chuyện về người cha đi trả thù cho con gái sau khi con bị giết. Phim đánh dấu lần đầu Hoàng Bột hợp tác với Châu Tấn. Những cảnh quay dưới nước của phim được quay tại trung tâm sản xuất dưới nước, nằm trong Khu công nghiệp điện ảnh và truyền hình The Oriental Movie Metropolis (Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc). Các diễn viên cũng làm quen với cuộc sống của người dân ở làng chài ven biển để nhập vai.

Hà Anh (theo Sohu)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI