Gu thời trang trẻ trung của Châu Tấn ở tuổi 49

17/06/2023 - 08:17

PNO - Ở tuổi 49, phong cách thời trang của Châu Tấn mỗi khi xuất hiện trước công chúng đều gây chú ý vì quá trẻ trung, sành điệu.

1
Những lần xuất hiện ở đời thường hay tham dự sự kiện, Châu Tấn đều khiến người xem ngỡ ngàng với phong cách thời trang hack tuổi. Chẳng ai nghĩ nữ diễn viên đã ở ngưỡng U50 khi diện set đồ quần denim ống rộng kết hợp với chiếc áo sơ mi lửng kẻ ô. Đặc biệt kiểu tết tóc 2 bên càng làm tăng thêm vẻ trẻ trung cho người đẹp phim Họa bì.
2
Châu Tấn ưa chuộng những trang phục có gam màu trung tính dễ mặc, không quá nổi trội nhưng có tính ứng dụng cao. Thỉnh thoảng nữ diễn viên cũng ''cưa sừng làm ghé'' khi chọn áo thun mặc với quần yếm, đi giày thể thao trông như nữ sinh.
3
Với chiếc quần jean ống rộng và áo thun đơn giản, Châu Tấn toát lên vẻ đẹp cá tính, trẻ trung. Áo thun sáng màu mang đến cho người mặc sự khỏe khoắn năng động và tươi trẻ, kết hợp với chiếc quần ống rộng càng tạo nên điểm nhấn cho phong cách và khí chất.
4
Một chiếc áo thun với quần rộng và khoác thêm chiếc sơ mi bên ngoài cũng là một phong cách dạo phố rất trẻ trung và đơn giản được Châu Tấn yêu thích. Cô ưu tiên kết hợp cùng giày thể thao, vừa cực kỳ tiện ích vừa góp phần cho outfit thêm năng động.
5
Áo thun dệt kim kết hợp với chân váy ngắn họa tiết kẻ ca rô giúp Chân Tấn khoe trọn vóc dáng thon thả, đôi chân nuột nà. Phụ kiện túi xách mini và túi to bản đồng điệp tạo nên tổng thể ăn ý cho set đồ hàng hiệu thêm sang chảnh.
6
Châu Tấn bắt kịp xu hướng mùa hè với chiếc quần xe đạp denim mặc cùng áo không tay, đeo kính to bản và túi xách hợp mốt giúp diện mạo trở nên cá tính, chất lừ.
7
Thiết kế áo blazer dáng lửng mặc kèm áo thun croptop và quần jeans lưng cao, tô điểm thêm phụ kiện nón baker, túi xách hàng hiệu và boots da giúp Châu Tấn nổi bật khi xuống phố.
8
Lúc tham dự sự kiện, Châu Tấn toát lên thần thái sang chảnh, tự tin và đầy khí chất trong bộ váy vải tweed sành điệu, kết hợp với lối trang điểm tô son đỏ cực quyến rũ.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI