Vedan Việt Nam và hành trình 20 năm “dựng xây mái ấm” cho người dân tỉnh Đồng Nai

30/11/2021 - 09:46

PNO - Ngày 26/11, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai trao tặng 2 căn nhà Chữ thập đỏ cho các hộ nghèo cùng ngụ xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cữu, tỉnh Đồng Nai.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh bàn giao căn nhà Chữ thập đỏ cho gia đình ông Đặng Văn Cớm (ngụ ấp Lý Lịch 1) - Ảnh: Vedan
Hội Chữ thập đỏ tỉnh bàn giao căn nhà Chữ thập đỏ cho gia đình ông Đặng Văn Cớm (ngụ ấp Lý Lịch 1) - Ảnh: Vedan

Trong đợt trao nhà này, mỗi hộ gia đình được Công ty CPHH Vedan Việt Nam tài trợ 50 triệu đồng kinh phí. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ về hiện vật và hiện kim của các mạnh thường quân, chính quyền địa phương từ 15-24 triệu đồng tuỳ theo nhu cầu và gia cảnh. Những món quà từ nhỏ nhất như thực phẩm thiết yếu, đến lớn hơn như tivi, bàn, ghế... đều là nghĩa cử tiếp nối hành trình 2 thập niên tạo dựng "mái ấm" cho hộ dân khó khăn trên địa bàn.

Từ năm 2010 đến nay, tổng cộng khoảng 200 căn nhà đã được Vedan Việt Nam trao cho các hộ gia đình khó khăn với nhiều tên gọi ý nghĩa như Nhà Chữ thập đỏ, Nhà Đồng đội, Nhà tình thương... Liên tiếp sau 2 căn nhà tại xã Phú Lý, công ty đang tiếp tục cố gắng để sớm hoàn tất xây dựng 19 căn còn lại theo kế hoạch năm 2021 đã đề ra, với mong muốn mang đến niềm vui cho 21 gia đình để đón Tết Nguyên Đán 2022. Đây được xem như lời tri ân sâu sắc mà Công ty Vedan muốn gửi gắm nhân cột mốc kỷ niệm 30 năm xây dựng và phát triển tại Việt Nam, chung vui với kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, và 77 năm thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Hoàng Hùng

Nguồn: Vedan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI