Vedan tặng 1.000 suất quà tết cho người nghèo

11/02/2015 - 15:40

PNO - PN - Từ ngày 05/2 đến 11/2/2015, Công ty cổ phần hữu hạn Vedan Việt Nam tổ chức chương trình "Tết đến với mọi nhà – Xuân Ất Mùi 2015".

edf40wrjww2tblPage:Content

Vedan tang 1.000 suat qua tet cho nguoi ngheo

Ông Yeh Sheau Yeh, Giám đốc cao cấp Công ty Vedan tặng quà tết cho người dân tại xã Phước Bình.

Chương trình nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết ấm cúng, vui vẻ, hạnh phúc.

Trong thời gian triển khai thực hiện chương trình này, Công ty Vedan phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành (Đồng Nai) và các các đơn vị đoàn thể tổ chức đi thăm và tặng hơn 1.000 suất quà tết cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, nạn nhân chất độc da cam, gia đình chính sách, công nhân nghèo không có điều kiện về quê ăn tết tại các địa bàn tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và TP.HCM.

Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, bao gồm: gạo, nước mắm, dầu ăn, bột ngọt, hạt nêm Vedan, nước uống Thiên Trà và tiền mặt. Tổng trị giá của chương trình này là hơn 500 triệu đồng.

Tại buổi tặng quà tết cho người dân tại xã Phước Thái (Long Thành, Đồng Nai), ông Yeh Sheau Yeh - Giám đốc cao cấp Công ty Vedan Việt Nam phát biểu: “Những ngày gần Tết thật là những ngày vui đối với Công ty Vedan vì thêm một lần nữa, công ty có cơ hội thực hiện trách nhiệm của mình đối với xã hội”.

HỒNG HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI