Chuyện Ngọc Trinh 'khoe da' tại Cannes 2019...

20/05/2019 - 16:40

PNO - Chuyện Ngọc Trinh khoe da thịt vốn không mới, nhưng với bộ cánh như phơi hết mọi thứ vốn có trên thảm đỏ Cannes 2019, câu chuyện không còn là của riêng cô nữa.

Ngọc Trinh hở bạo, ăn mặc phản cảm hay phát ngôn gây sốc là chuyện cũ mèm. Cũ đến nỗi nếu cô tung thêm bộ hình khoe thân nào khác cũng chẳng gây ồn ào thêm. Dĩ nhiên Ngọc Trinh bất cần trước việc dư luận ném đá, thậm chí càng thích thú khi đó vốn là con đường cô bước vào showbiz. Để rồi, làm người đẹp khoe thân trong nước vẫn chưa đủ, cô phải khoe thân với cả thế giới. 

Chỉ có điều, khi phơi bày da thịt trên thảm đỏ Cannes 2019, cô quên mất đó không còn là chuyện của riêng Ngọc Trinh nữa. 

Chuyen Ngoc Trinh 'khoe da' tai Cannes 2019...
Bộ cánh phơi bày da thịt của Ngọc Trinh tại Cannes 2019 

Dù chẳng có cơ quan nào cử Ngọc Trinh đại diện Việt Nam tại Cannes, dù chẳng phụ nữ nào "uỷ thác" cái gọi là vẻ đẹp Việt cho cô tại Cannes, càng chẳng có đơn vị nghệ thuật nào gửi gắm nghệ thuật nước nhà cho Ngọc Trinh tại Cannes... cũng không thể từ đó cho rằng cô chỉ là đại diện của chính mình, và 2 chữ Việt Nam vô can. 

Bởi, Ngọc Trinh là người Việt Nam, và tại không gian này, dù cô có đánh tiếng hay không, trong con mắt của những người theo dõi toàn cầu, cô vẫn được gắn với hai chữ "Việt Nam". Cô càng vô danh, chữ "Việt Nam" càng được nhắc đến: "một người đẹp của đoàn Việt Nam", "một bộ cánh gợi dục của khách mời đến từ Việt Nam"... Thực tế, dù cô vô danh đến mức có tờ báo nước ngoài chỉ biết chú thích ảnh cô là "một khách mời trên thảm đỏ", chúng ta vẫn không thể vì thế mà tránh được sự xấu hổ- bởi cái xấu dù có được gọi tên hay không, vẫn là sự xấu xí. 

Hẳn cô và nhà thiết kế (NTK) Đỗ Long – người thực hiện bộ váy hở bạo - đang lâng lâng vui sướng khi mục đích của cả hai đã thành công. Trên trang cá nhân, Đỗ Long cho biết: “Ai chửi thì chửi, tụi mình thấy đẹp là được”. Cùng với thái độ đó của NTK, phía Ngọc Trinh cũng nói rằng cô muốn khoe được tối đa thế mạnh hình thể và đạt được hiệu quả nhất định trên thảm đỏ.  

Và đó chính là điều họ muốn-  nỗi thèm khát được nhắc tên, được nổi tiếng bất chấp bị khinh miệt. 

“Nếu tôi có 10 phim tham gia Cannes, tôi sẽ xuất hiện trên thảm đỏ 10 lần. Nếu không có tác phẩm mà vẫn dự thảm đỏ thì đúng là não của tôi có vấn đề”, ngôi sao Hoa ngữ Củng Lợi từng nói. Có lẽ, với những người quá thèm khát được nhắc tên như Ngọc Trinh, câu nói này là thừa. Nhưng, có thể nào, một lần thôi trong đời mình, Ngọc Trinh biết xấu hổ? 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI