UBND TPHCM chỉ đạo xử lý vụ ki-ốt nằm giữa đường Lương Hữu Khánh

21/07/2020 - 12:50

PNO - UBND TPHCM chỉ đạo xử lý vụ ki-ốt nằm giữa đường Lương Hữu Khánh, quận 1 gây bức xúc cho nhiều người dân mà báo Phụ Nữ TPHCM đã phản ánh.

UBND TPHCM vừa có văn bản chỉ đạo các cơ quan chức năng xử lý các thông tin phản ánh của Báo Phụ Nữ TPHCM trong bài viết "Khi nào di dời dãy ki-ốt chắn giữa đường Lương Hữu Khánh" ngày 6/7/2020, phản ánh những bất cập của dãy ki-ốt này.

Dãy ki-ốt - phố biển hiệu Lương Hữu Khánh” nằm lọt thỏm giữa lòng đường, hàng chục năm qua gây bức xúc cho người dân nơi này
Dãy ki-ốt - "phố biển hiệu Lương Hữu Khánh” nằm lọt thỏm giữa lòng đường, hàng chục năm qua gây bức xúc cho người dân nơi này

Cụ thể, dãy ki-ốt được đặt tạm trên đường Lương Hữu Khánh nhưng hơn 30 năm qua, các cơ quan chức năng vẫn "treo" lời hứa di dời khiến nhiều người dân sống tại đây bức xúc. 

Do đặt tạm, dãy ki-ốt không có hệ thống xử lý nước thải, đặc biệt là chất thải công nghiệp, không có toilet tự hoại... dẫn đến môi trường sống chung quanh bị ảnh hưởng. Song song, qua nhiều năm, dãy ki-ốt mở rộng dần thành phố chuyên kinh doanh biển hiệu quảng cáo, khắc chữ... lọt thỏm giữa lòng đường, chắn ngang trước nhà hàng chục hộ dân khiến người dân bức xúc.

Tuyết Dân

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(2)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI