Tú Vi gặp khó trong chuyện làm dâu, Quang Tuấn và Lê Khánh làm vợ già chồng trẻ

15/02/2023 - 19:46

PNO - Tú Vi nói chị phải nghiên cứu kịch bản, tình huống kỹ khi tham gia phim mới. Diễn viên Quang Tuấn nói anh không ngại làm việc với bạn diễn nữ.

Tú Vi - Văn Anh từ vợ chồng thật lên màn ảnh

Diễn viên Tú Vi và Văn Anh trong phim Thanh xuân mãi cháy
Diễn viên Tú Vi và Văn Anh trong phim Thanh xuân mãi cháy

Sau thời gian dài sắp xếp công việc cũng như chăm sóc con cái, vợ chồng diễn viên Tú Vi - Văn Anh cùng tham gia phim sitcom Thanh xuân mãi cháy. Trong phim này, Tú Vi vào vai Thanh Tú, một cô gái từ miền Nam ra Bắc làm dâu, có tính cách thẳng thắn, đôi lúc ngang ngược. Văn Anh đóng vai Hữu Hòa, người chồng hiền lành, ôn hòa nhưng có phần nhu nhược. 

Vì muốn làm giàu nhanh chóng, Hữu Hòa vay tiền nóng của xã hội đen để đầu tư tiền ảo, nhưng bị vỡ nợ. Thanh Tú lại đối diện với nhiều áp lực trong việc làm dâu. Vì thế, cả hai vào Nam lánh nạn. Tại đây, nhiều tình huống xảy ra, giúp họ thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

Tú Vi cho biết cả hai rất yêu công việc diễn xuất, nên khi trở lại, họ có thể hòa nhập ngay vào vai diễn mà không bị khớp. Diễn viên Văn Anh nói anh thích thú vì phim đào sâu vào cuộc sống gia đình, đặc biệt những đối tượng lớn tuổi. Trong đó, có những câu chuyện người lớn trải qua, có kinh nghiệm, mang lại những giá trị hay, hữu ích cho người trẻ.

"Phim có những thông điệp nhắn nhủ nhẹ nhàng để người trẻ biết chăm sóc, hiểu và yêu thương người thân trong gia đình hơn", diễn viên Văn Anh tâm sự.

Tú Vi tiết lộ trong phim có những tình huống xung đột, kịch tính trong chuyện làm dâu. Tuy nhiên, chị không có nhiều trải nghiệm trong thực tế. "Tôi phải đọc kịch bản rất kỹ vì có những tình huống ít gặp ngoài đời. Chẳng hạn tôi không sống cùng gia đình chồng, nên chưa đối diện những xung đột mẹ chồng nàng dâu, hay sự khác biệt vùng miền. Tuy nhiên, thử thách này cũng mang đến nhiều trải nghiệm thú vị", Tú Vi chia sẻ.

Diễn viên Tú Vi nói chị có nhiều trải nghiệm thú vị khi được làm dâu trong pim
Diễn viên Tú Vi nói chị có nhiều trải nghiệm thú vị khi được làm dâu trong phim, dẫu ngoài đời không có nhiều kinh nghiệm.

Phim hiện đang được NSX MCV phát trên kênh TikTok @thanhxuanmaichay, lúc 19g thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần. Sau đó, phim sẽ được phát lại trên kênh YouTube của MCV vào 11g thứ Hai và 20g thứ Năm hàng tuần. 

Lê Khánh, Quang Tuấn lần đầu “cưới” trên phim

Trong Biệt đội rất ổn, Lê Khánh và Quang Tuấn lần đầu đóng phim cùng nhau. Cả hai sẽ vào vai cặp vợ chồng. Lê Khánh đảm nhận vai Tư Xoàn - một nữ đại gia miền Tây, quyết định “đi bước nữa” sau khi chồng cũ qua đời. Lê Tuấn đóng vai Tuấn, người chồng thứ 2 của Tư Xoàn, được vợ chiều chuộng hết mực. Tuấn ham giàu, từng cố lừa vợ cũ để có thể sống tự do, gã tìm mọi cách nịnh hót Tư Xoàn nhằm chiếm đoạt tài sản.

Quang Tuấn và Lê Khánh đóng vợ chồng trên phim
Quang Tuấn và Lê Khánh đóng vợ chồng trên phim

Ở lần đầu diễn xuất cùng nhau, Lê Khánh cho biết cô và Quang Tuấn tập trung nhiều cho vai diễn. Cả hai bàn luận kỹ kịch bản để thống nhất cách diễn, tương tác trong cách tình huống. Cả Lê Khánh và Quang Tuấn đều nói học được nhiều thứ khi làm việc với người còn lại.

Về việc đóng chung với bạn diễn nữ, Quang Tuấn cho biết: “Tôi không ngại đóng cùng bạn diễn nữ khi đã cưới vợ. Vợ tôi cũng hoạt động nghệ thuật và còn hiểu tính tôi nữa. Đa số những phim tôi đóng đều có cảnh tình cảm với bạn diễn, nhưng vợ tôi không lo lắng”.

Phim điện ảnh Biệt đội rất ổn dự kiến khởi chiếu vào ngày 31/3/2023 tại các cụm rạp trên toàn quốc.  

Hyun Bin tái xuất, tham gia vào “cuộc giải cứu từng rúng động Hàn Quốc”

Đàm phán (tên quốc tế: The Point Men) - “bom tấn” hành động của Hàn Quốc, có sự tham gia của Hyun Bin sẽ ra mắt ngày 17/2 tới tại rạp Việt. Phim tái hiện cuộc giải cứu con tin từng làm rúng động dư luận Hàn Quốc cách đây 16 năm.

Hyun Bin tái xuất cực ngầu trên phim
Hyun Bin tái xuất cực ngầu trên phim

Đàm phán lấy bối cảnh Trung Đông năm 2007, khu vực đang bị nhấn chìm bởi nhiều xung đột. Ngay khi nhận tin 23 công dân nước mình vừa bị tổ chức Hồi giáo cực đoan Taliban bắt cóc ở tỉnh Ghazni (Afghanistan), chính phủ Hàn Quốc lập tức cử nhà ngoại giao Jae Ho (Hwang Jung Min đóng) sang đó để tìm cách giải cứu. Nhận ra mình chỉ có chưa đầy 24 tiếng trước khi bọn khủng bố xử tử con tin đầu tiên, ông đã đề nghị Dae Sik (Hyun Bin đóng) - tay đặc vụ NIS lão luyện nằm vùng tại đây giúp đỡ.

Hyun Bin được báo chí xứ Hàn nhận xét là có màn tái xuất thuyết phục với hình ảnh phong trần, bụi bặm, hành động đẹp mắt khi đóng cảnh rượt đuổi với những kẻ bắt cóc con tin. Theo chia sẻ từ ê-kíp sản xuất, quá trình thực hiện Đàm phán mất khá nhiều thời gian trong việc tìm bối cảnh phù hợp, đạo cụ và nhiều yếu tố khác liên quan đến con người, kỹ xảo.

911 “về một nhà” với nhiều nghệ sĩ Việt

Sau khi hợp tác cùng ca sĩ Đức Phúc trong MV Em đồng ý (I do), nhóm nhạc 911 có thời gian hoạt động sôi nổi tại Việt Nam. Nhóm tham gia biểu diễn tại nhiều địa điểm cùng nam ca sĩ Đức Phúc.

Mới đây, Metub Network - mạng lưới đa kênh tại Việt Nam thông báo kênh YouTube của ban nhạc 911 đã chính thức xác nhận gia nhập mạng lưới của mình, về cùng “nhà” với nhiều nghệ sĩ Việt, trong đó có Đức Phúc, Trấn Thành...

Ca sĩ Đức Phúc và nhóm 911 trong MV Em đồng ý, ra mắt dịp Lễ tình nhân vừa qua, được nhiều khán giả đón nhận
Ca sĩ Đức Phúc và nhóm 911 trong MV Em đồng ý ra mắt dịp Lễ tình nhân vừa qua, được nhiều khán giả đón nhận

Theo mạng lưới này, việc kênh YouTube 911 gia nhập hệ thống, minh chứng thị trường giải trí Việt Nam đang trở thành một điểm đến tiềm năng cho các nghệ sĩ quốc tế.  

911 là ban nhạc quốc tế với thế hệ 8x, 9x tại Việt Nam. Nhóm sở hữu nhiều bản hit như How do you want me to love you, A little bit more, Don’t make me wait... trong đó, I do là ca khúc được nhiều người biết đến nhất.

Thành Lâm - Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI