Tú Vi: 'Cả nhà trọn giấc say mùa hè không còn là mong ước xa vời'

21/06/2018 - 09:30

PNO - Đã hơn hai tháng từ lúc Cún - tên ở nhà của cô công chúa nhỏ của cặp đôi Tú Vi - Văn Anh chào đời, cặp bố mẹ nổi tiếng của showbiz Việt đang có những tháng ngày hạnh phúc với những trải nghiệm đầy mới mẻ.

Đi tìm giấc ngủ trọn vẹn cho cả nhà

Dù bận rộn trong việc hỗ trợ Văn Anh quản lý trung tâm âm nhạc vừa khai trương, lịch làm việc dày đặc nhưng Tú Vi cho biết công việc yêu thích hiện tại của cô là “làm mẹ”. Tú Vi kể: “Hiện giờ, dù có hẹn hay vướng lịch quay quảng cáo mình cũng đều tranh thủ hoàn tất sớm để về bên gia đình. Cún lại khó ngủ nên mình không khỏi lo lắng. Hai vợ chồng có hôm mệt rã rời vì vừa làm việc, vừa cùng chăm con. Thú thật là mình chưa từng trải qua cảm giác tương tự như thế trong đời, cảm giác cuộc sống mình rất khác và đầy trải nghiệm mới mẻ”.

Như bao người phụ nữ lần đầu đảm nhiệm thiên chức làm mẹ, Tú Vi cũng không tránh khỏi những băn khoăn, lo lắng về giấc ngủ của con. Tú Vi chia sẻ là Cún rất khó ngủ, cực kỳ nhạy cảm với tiếng ồn và nhiệt độ xung quanh dù nằm phòng điều hòa từ nhỏ. Cô bày tỏ: “Lúc đó, bé nằm cũi riêng với tấm lót cũi là nệm cotton ép. Tú Vi đặt may drap riêng rất dễ thương và cảm giác là nệm nhẹ, thoáng mát, bé sẽ dễ ngủ. Thế nhưng, nằm vài hôm thì thấy lưng bé cứ đẫm mồ hôi dù tháng 4 chưa phải là cao điểm mùa hè. Lúc nào đặt vào cũi, dù chỉ là giấc ngắn ban ngày, bé cũng ngọ nguậy không yên”.

Việc đảm bảo cho bé ngủ đủ và ngủ sâu luôn là mối quan tâm lớn nhất của các ông bố, bà mẹ trẻ, bởi giấc ngủ không chỉ quan trọng trong giai đoạn phát triển đầu đời của con mà việc bé ngủ ngoan cũng giúp ba mẹ có giấc ngủ trọn vẹn để làm việc hiệu quả hơn. Do tính chất công việc nhiều áp lực, cộng thêm phải chăm con nhỏ mà Tú Vi hầu như chỉ ngủ mỗi ngày tầm 4-5 tiếng, đặc biệt vào tháng mùa hè, cô càng khó tìm đến giấc ngủ hơn vì thời tiết nóng bức khó chịu.

Tu Vi: 'Ca nha tron giac say mua he khong con la mong uoc xa voi'
Giấc ngủ chiếm đến 1/3 thời gian cuộc đời nên rất quan trọng với sức khỏe cả nhà

Chiếc nệm tốt là yếu tố tiên quyết giúp cả nhà ngủ ngon

Không thể phủ nhận, một chiếc nệm tốt sẽ góp phần mang đến giấc ngủ ngon và dễ chịu cho cả bé Cún và vợ chồng Tú Vi – Văn Anh. Vì thế, hai vợ chồng đã quyết định đầu tư cho gia đình loạt nệm mới, vừa có độ đàn hồi tốt giúp nâng đỡ lưng, vừa thoáng khí để lưng được “thở”. Tú Vi hào hứng chia sẻ: “Vợ chồng mình đã tìm hiểu khá kỹ và quyết định chọn nệm Liên Á vì thiết kế đẹp, chất liệu tốt, độ đàn hồi hợp lý, chế độ bảo hành ưu đãi mà còn là hàng trong nước nên càng phải ủng hộ. Chiếc nệm là tối quan trọng với giấc ngủ nên nên vợ chồng mình sẵn sàng đầu tư”.

Tu Vi: 'Ca nha tron giac say mua he khong con la mong uoc xa voi'
Sở thích mua sắm đồng điệu giúp gắn kết tình cảm gia đình

Ghé thăm showroom nệm Liên Á lần này, vợ chồng Tú Vi đã chọn cho Cún một chiếc nệm xinh xắn với size dành riêng cho em bé rất vừa ý. Cặp đôi cũng chọn cho mình một chiếc nệm cao su L’A Dome Cool sử dụng công nghệ làm mát đột phá CoolAdaptTM vừa được Liên Á ra mắt mới đây. Chiếc nệm hội đủ những ưu điểm vốn có của thương hiệu nệm Liên Á như độ đàn hồi, chất liệu tiêu chuẩn…, nệm còn có lớp áo nệm dễ dàng tháo rời để làm vệ sinh. Đặc biệt hơn nữa, sản phẩm này còn ứng dụng công nghệ làm mát đột phá CoolAdaptTM (https://liena.com.vn/cong-nghe-cooladapttm) giúp thoáng khí tối ưu, mang lại những giấc ngủ êm sâu trọn vẹn trong những ngày tiết trời oi bức.

Tu Vi: 'Ca nha tron giac say mua he khong con la mong uoc xa voi'
Nệm L’A Dome Cool với lớp áo nệm dễ dàng tháo rời, vệ sinh tiện lợi
Tu Vi: 'Ca nha tron giac say mua he khong con la mong uoc xa voi'
Tu Vi: 'Ca nha tron giac say mua he khong con la mong uoc xa voi'
Một giấc ngủ êm sâu tròn vẹn là mong muốn của hầu hết mọi người

Tú Vi chia sẻ: “Những áp lực, lo toan trong cuộc sống mình và ông xã đều thống nhất là để lại ngoài bậu cửa. Khi bước chân về nhà là mọi thành viên có một mái ấm thực sự, nơi từng người đều tận hưởng một cuộc sống thoải mái, trọn vẹn nhất. Quan tâm, nâng niu từng giấc ngủ của nhau là cách Tú Vi thể hiện tình cảm với người thân và thầm nghĩ đó cũng là niềm hãnh diện của riêng mình. Vi luôn mong rằng những người xung quanh mình sẽ có những trải nghiệm cuộc sống tốt hơn và mới mẻ hơn mỗi ngày”.

Từ ngày 9/6 đến 30/6, Liên Á áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua sản phẩm tại hệ thống các showroom trên toàn quốc:

-                      Drap (chăn ga): 01 bộ giảm 20%, 02 bộ trở lên giảm 40%

-                      Gối cao su: giảm 10%

-                      Gối trẻ em: giảm 10%

-                      Nệm cao su: giảm 10%, tặng kèm 01 áo mưa

-                      Nệm lò xo: giảm 10%, tặng kèm 01 áo mưa

-                      Sofa (salon): giảm 10%, tặng kèm 01 áo mưa

Thông tin chi tiết, liên hệ hotline: 1800 1242 hoặc www.liena.com.vn

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI