Liên Á ra mắt sản phẩm nệm mát mới với công nghệ đột phá CoolAdapt

14/05/2018 - 10:32

PNO - Liên Á vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam nệm cao su L’A Dome và nệm lò xo túi Cocoon tích hợp công nghệ làm mát đột phá CoolAdapt, mang lại cho khách hàng những giấc ngủ “tròn vẹn, êm sâu”.

CoolAdapt là công nghệ xử lý đặc biệt trên mặt vải giúp các sản phẩm nệm Liên Á đạt độ thoáng khí tối ưu dựa trên cơ chế chủ động tản nhiệt và bay hơi.

Với những đột phá trong công nghệ sản xuất, mùa hè này, người tiêu dùng Việt Nam có thể yên tâm tận hưởng trọn vẹn một giấc ngủ êm sâu khi sử dụng một trong hai dòng sản phẩm nệm cao su L’A Dome và nệm lò xo túi Cocoon với công nghệ làm mát CoolAdapt. Cụ thể, Liên Á sẽ cho ra mắt 5 sản phẩm nệm mát mới là: L’A DOME Cool, L’A DOME Blue, Cocoon 2.0 Luxe, Cocoon 2.0 Premium và Cocoon 2.0 Firm.

Lien A ra mat san pham nem mat moi voi cong nghe dot pha CoolAdapt

Dịp này, Liên Á triển khai chương trình “30 ngày dùng thử miễn phí và hoàn tiền 100%” áp dụng đối với sản phẩm nệm L’A DOME COOL. Khách hàng có thể chọn mua và trải nghiệm dùng thử sản phẩm tại hệ thống showroom của Liên Á ở 6 thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Bình Dương, Long Xuyên và Cần Thơ.  

Các sản phẩm nệm Liên Á hiện đã có mặt tại hơn 34 quốc gia. Việc ra mắt các dòng sản phẩm nệm làm mát với công nghệ đột phá CoolAdapt sẽ đưa Liên Á lên một nấc thang mới, khẳng định vị thế của một thương hiệu dẫn đầu.

Truy cập website: www.liena.com.vn hoặc Hotline: 1800 1242 để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm và chương trình dùng thử.

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI