Tư vấn pháp luật cho 250 hội viên phụ nữ

03/11/2013 - 11:16

PNO - PNO - Ngày 3/11, tại P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP.HCM, Hội LHPN TP.HCM tổ chức Ngày phụ nữ và pháp luật lần 4 - năm 2013. Đây là hoạt động hưởng ứng “Tuần lễ cao điểm tuyên truyền pháp luật từ ngày 3 – 10/11/2013 của Trung...

edf40wrjww2tblPage:Content

 Hơn 250 chị là thành viên các câu lạc bộ Nữ chủ nhà trọ trên địa bàn quận và nữ công nhân đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Tạo đã tham gia hoạt động này.

Tu van phap luat cho 250 hoi vien phu nu

Tư vấn trực tiếp về luật pháp cho hội viên phụ nữ

Thạc sĩ - luật sư Nguyễn Hữu Thế Trạch - Hội Luật gia TP.HCM đã chia sẻ với chị em những nội dung cơ bản của Luật Hôn nhân và gia đình; chế độ, chính sách đối với lao động nữ theo quy định mới của bộ Luật Lao động sửa đổi, bổ sung năm 2012.

Trong ngày này, các luật sư của Tổ trợ giúp pháp lý miễn phí thuộc Hội LHPN TP.HCM đã tư vấn, giải đáp trực tiếp những thắc mắc của hội viên phụ nữ các vấn đề liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ - trẻ em như quyền thừa kế, quyền nuôi con nuôi, nghĩa vụ cấp dưỡng…

Đây là đợt cuối cùng Hội LHPN TP.HCM tổ chức Ngày phụ nữ và pháp luật trong năm 2013.

Trước đó, Thành Hội PN cũng đã triển khai 3 đợt tư vấn pháp luật miễn phí, tập trung vào những địa bàn có đông dân lao động nhập cư, nữ công nhân nhà trọ tại Q. Thủ Đức, Q. Gò Vấp, huyện Bình Chánh, thu hút gần 1.000 lượt hội viên tham gia.

Uyên Phương

 
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI