Britney Spears ly hôn

02/05/2024 - 18:41

PNO - Sau 9 tháng ly thân, Britney Spears chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng thứ ba - Sam Asghari. Cả hai sống cùng nhau 14 tháng.

Truyền thông quốc tế liên tục đưa tin về cuộc hôn nhân khá chóng vánh giữa Britney Spears và chồng thứ ba, kém 13 tuổi - diễn viên Sam Asghari.

Theo TMZ, trước khi kết hôn, Britney Spears và chồng thứ ba có ký vào hợp đồng tiền hôn nhân. Căn cứ vào hợp đồng này, nữ ca sĩ sẽ được giữ lại nữ trang, đồ dùng, số tiền mà cá nhân cô kiếm được.

Tuy nhiên, khi tiến hành ly hôn, phía Sam Asghari và luật sư của anh vẫn quyết định phản đối thoả thuận đã ký, không muốn Britney Spears bảo vệ an toàn khối tài sản trị giá 60 triệu USD của cô. Tuy nhiên, luật sư Laura Wasser của nữ ca sĩ liên tục phản biện và căn cứ vào thoả thuận đã ký kết nên thành công trong việc bảo vệ tài sản của Britney Spears.

Britney Spears và Sam từng được chú ý vì mối tình lệch tuổi
Britney Spears và Sam từng được chú ý vì mối tình lệch tuổi

Britney Spears kết hôn với Sam vào ngày 9/6/2022. Chưa đầy 1 tháng sau ngày cưới, cô thông tin mình sẩy thai. Cô cho biết chồng mới cưới đồng hành cùng cô trong suốt thời gian cô đối diện đau buồn. Britney Spears gọi Sam là “món quà tuyệt vời mà cô được nhận từ Chúa”.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, nhiều thông tin từ phía Sam Asghari nghi ngờ Britney Spears có dấu hiệu ngoại tình. Anh cũng cho biết có dấu hiệu bạo lực gia đình với những vết bầm trên cơ thể.

Vào ngày 16/8/2023, Sam Asghari nộp đơn ly hôn với lý do "cả hai có nhiều khác biệt không thể giải quyết". Vào đầu tháng 4/2024, khi thủ tục ly hôn đang được thực hiện, Britney Spears bất ngờ đăng video cả hai khiêu vũ khiến người hâm mộ tưởng rằng họ quay lại. Tuy nhiên, đây chỉ là clip cũ.

Thời gian qua, nhiều thông tin đồn đoán Britney Spears có nguy cơ phá sản. Nguồn tin thân cận của nữ ca sĩ cho biết cô hiện đang tạm thời đóng tài khoản cá nhân, dành thời gian cho bạn bè. “Cô ấy còn lâu mới phá sản. Đúng, cô ấy cần hạn chế sử dụng máy bay riêng nhưng nếu đồn cô ấy phá sản thì điều này không chính xác” - nguồn tin nói.

Britney Spears đang ở thời điểm hoàn vốn cho cuốn tự truyện The woman in me phát hành năm ngoái, dự kiến thu về 25% lợi nhuận ròng.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri