Rạng rỡ trong nắng hè cùng phụ kiện màu xanh dương

02/05/2024 - 16:52

PNO - Mùa hè này ta đang được chứng kiến sự trỗi dậy của sắc xanh trong những món phụ kiện thời trang.

Nón lưỡi trai chính là món phụ kiện không thể thiếu vào mỗi dịp Hè về. Vừa mang tính ứng dụng cao, những chiếc nón với hoạ tiết cùng sắc xanh thời thượng đã khiến các bản phối mùa Hè thêm phần tươi tắn và năng động hơn hết.
Nón lưỡi trai chính là món phụ kiện không thể thiếu vào mỗi dịp hè về. Vừa có tính ứng dụng cao, những chiếc nón với hoạ tiết độc đáo cùng sắc xanh đã khiến các trang phục vào mùa hè thêm phần tươi tắn và năng động.

Item này mang đậm phong cách đường phố cá tính, giúp hoàn thiện diện mạo trẻ trung và tràn đầy sức sống mỗi khi các tín đồ xuất hiện trên phố. Màu
Những chiếc nón này mang đậm phong cách đường phố cá tính, giúp hoàn thiện diện mạo trẻ trung và tràn đầy sức sống mỗi khi các tín đồ thời trang xuất hiện trên phố.

Các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Prada, Miu Miu đã cho ra mắt những phiên bản túi xách với sắc xanh mát mẻ và bắt mắt. Có thể kết hợp hài hòa cùng những bản phối thời trang đa phong cách, chiếc túi xách sành điệu trở thành điểm nhấn thú vị và chiếm trọn mọi ánh nhìn trên phố.
Các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Prada, Chanel cũng cho ra mắt những phiên bản túi xách với sắc xanh dương mát mẻ và bắt mắt. Khi kết hợp hài hòa cùng những bộ trang phục phong cách, chiếc túi xách sành điệu sẽ trở thành điểm nhấn thú vị và chiếm trọn mọi ánh nhìn.

những chiếc balo thời trang mang sắc xanh biển cũng được đông đảo giới mộ điệu đón nhận và cho xuất hiện trong những khoảnh khắc đường phố vào mùa Hè này.
Ngoài ra, những chiếc balo thời trang mang sắc xanh dương cũng được đón nhận và xuất hiện nhiều trên đường phố vào mùa hè này.

Những đôi giày sneaker xanh biển đã mang đến làn gió mới trong xu hướng phụ kiện mùa Hè năm nay. Những thương hiệu giày đình đám thế giới như adidas, Puma, New Balance… đã đưa ra những mẫu giày thể thao năng động và tiện dụng, nổi bật với sắc xanh mát mắt và khác biệt.
Những đôi giày sneaker xanh dương đã mang đến làn gió mới trong xu hướng phụ kiện mùa hè năm nay. Đón đầu xu hướng, những thương hiệu giày đình đám thế giới như Adidas, Puma, New Balance… cũng tung ra những mẫu giày thể thao năng động, nổi bật với sắc xanh mát mẻ.

 Thiết kế dáng giày tinh tế và tích hợp cùng sắc xanh lý tưởng đã phủ sóng khắp mọi tủ giày yêu thích của các It-girl sành điệu, được biến tấu cùng nhiều kiểu phối ấn tượng từ sàn diễn đến đường phố.
Thiết kế kiểu dáng dáng giày tinh tế kết hợp cùng sắc xanh dương đã xuất hiện trong mọi tủ giày của các tín đồ thời trang sành điệu, được biến tấu cùng nhiều kiểu phối đồ ấn tượng, từ sàn diễn đến đường phố.

Đối với những cô nàng bánh bèo điệu đà, phụ kiện tóc là một phần không thể thiếu trong tủ phụ kiện mùa này. Dáng băng đô cài tóc bản lớn dẫn đầu xu hướng thời trang năm nay, được nhiều fashionista áp dụng hoàn hảo trong những bản phối “sách mẫu” hàng ngày của mình.
Đối với những cô nàng điệu đà, phụ kiện tóc là một phần không thể thiếu trong hè này. Băng đô cài tóc bản lớn dẫn đầu xu hướng thời trang năm nay, được nhiều nhà thiết kế áp dụng trong những trang phục thường ngày của chính mình.

Đặc biệt hơn, băng đô màu xanh biển khiến diện mạo mùa Hè càng thêm thu hút và xinh đẹp hơn, khuấy động từng khoảnh khắc phối đồ hàng ngày nữ tính và đáng yêu.
Đặc biệt hơn, băng đô màu xanh biển khiến những bộ trang phục mùa hè càng thêm nổi bật hơn, nữ tính và đáng yêu.

Ngoài ra, những chiếc bông tay được kết hợp giữa sắc xanh mát mẻ mà sắc vàng thời thượng cũng là món phụ kiện mà bạn không thể bỏ qua vào hè này.
Ngoài ra, những chiếc bông tai được kết hợp giữa sắc xanh mát mẻ và sắc vàng thời thượng cũng là món phụ kiện mà bạn không thể bỏ qua vào hè này.

Bửu Đạt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI