Nhan sắc cuốn hút của ''nàng thơ 9x'' Châu Vũ Đồng

02/05/2024 - 11:48

PNO - Với vai diễn ấn tượng trong tác phẩm “Sắc xuân gửi người tình”, Châu Vũ Đồng đang là cái tên gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút.

Bộ phim Sắc xuân gửi người tình (Will love in spring) do Lý Hiện và Châu Vũ Đồng đóng chính hiện đang gây sốt vì chuyện tình ngọt ngào và cả hai trông rất đẹp đôi. Với đề tài ngôn tình hiện đại được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Người tình của Xá Mục Tư, bộ phim nhận được nhiều lời khen kể từ khi phát sóng.

Trong phim, Châu Vũ Đồng vào vai Trang Khiết, cô gái bị mất 1 chân do tai nạn nhưng luôn lạc quan, nỗ lực sống tích cực. Châu Vũ Đồng được đánh giá là diễn viên có thực lực, thậm chí giới chuyên môn còn nhận định khả năng của nữ diễn viên 9X còn vượt qua Lưu Đào.

Diễn xuất của Châu Vũ Đồng rất giàu cảm xúc. Cô thể hiện tròn trịa vai nữ chính Trang Khiết với tính cách kiên cường, mạnh mẽ nhưng cũng có lúc yếu đuối, khao khát được yêu thương. Bên cạnh đó, nhan sắc ngọt ngào cùng trang phục thời thượng của Châu Vũ Đồng đủ để gây thương nhớ cho khán giả.

Không chỉ sở hữu gu thời trang bắt mắt, Châu Vũ Đồng còn gây ấn tượng với vẻ đẹp tự nhiên và dịu dàng. Làn da trắng không tì vết là “vũ khí” giúp cô ghi điểm trong mọi khung hình.
Không chỉ sở hữu gu thời trang bắt mắt, Châu Vũ Đồng còn gây ấn tượng với vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng. Làn da trắng không tì vết là “vũ khí” giúp cô ghi điểm trong mọi khung hình.
Ngoài đời, Châu Vũ Đồng thường chọn lối trang điểm giản dị, nhẹ nhàng. Nhờ vậy vẻ đẹp tự nhiên của nữ diễn viên càng bừng sáng trong mọi khung cảnh.
Ngoài đời, Châu Vũ Đồng yêu thích chọn lối trang điểm giản dị, nhẹ nhàng. Nhờ vậy, vẻ đẹp tự nhiên của nữ diễn viên càng bừng sáng, thu hút mọi ánh nhìn.
1
Đam mê diễn xuất từ khi còn nhỏ, luôn cố gắng trau dồi năng lực qua từng vai diễn, Châu Vũ Đồng được đánh giá là một trong số ít diễn viên đi lên bằng thực lực.
3
Phong cách thời trang đời thường của Châu Vũ Đồng trẻ trung, cá tính với những cách phối đồ ngẫu hứng. Cô nàng kết hợp áo sơ mi phom rộng tay ngắn cùng quần short jwans, giày sneaker hở và tất ống chân tạo nên vẻ ngoài độc đáo, dễ thương.
4
Khi ra sân bay, nữ diễn viên họ Châu ưa chuộng những thiết kế cá tính với áo croptop, áo khoác phom rộng và quần thụng, vừa thoải mái để di chuyển đường dài vừa mang đến diện mạo cực ngầu.
Với kiểu tóc ngắn ngang vai, Châu Vũ Đồng toát lên vẻ đẹp năng động, trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ. Cô nàng cũng biến tấu nhiều kiểu tóc khác nhau để đa dạng hóa phong cách.
Với kiểu tóc ngắn ngang vai, Châu Vũ Đồng toát lên vẻ đẹp năng động, trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ. Cô nàng cũng biến tấu nhiều kiểu tóc khác nhau để đa dạng hóa phong cách.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep