270 tấn thiết bị cho đêm biểu diễn miễn phí của Madonna tại Brazil

02/05/2024 - 11:44

PNO - 270 tấn thiết bị đã được đưa tới Brazil để phục vụ buổi diễn miễn phí của Madonna trên bãi biển Copacabana ở Rio de Janeiro ngày 4/5...

Buổi diễn của Madonna dự kiến thu hút hơn 1 triệu người hâm mộ. Đây có thể là buổi biểu diễn lớn nhất trong sự nghiệp kéo dài 4 thập kỷ của Nữ hoàng nhạc Pop.

Madona đến thành phố biển sau hơn 80 buổi biểu diễn ở Châu Âu, Hoa Kỳ và Mexico. Đây sẽ là điểm dừng chân duy nhất của bà ở Nam Mỹ. Theo công ty của Madona, nhóm biểu diễn của nữ ca sĩ đã tới Brazil với 3 chiếc máy bay và 270 tấn thiết bị.

sân khấu nơi diễn ra buổi diễn miễn phí nhưng được đầu tư khủng của Madona
Sân khấu nơi diễn ra buổi diễn miễn phí nhưng được đầu tư khủng của Madonna

Được biết, trong show diễn đặc biệt này sẽ có ​​khoảng 4.500 đặc vụ, làm việc với máy bay không người lái và camera nhận dạng khuôn mặt. Hầu hết các góc phố trong khu vực lân cận nơi biểu diễn sẽ có cảnh sát tuần tra.

Những tấm áp phích với dòng chữ "Chào mừng nữ hoàng" được đặt ở khu vực biểu diễn của nữ ca sĩ. Sàn diễn là sân khấu khổng lồ, dựng lên trên bãi biển Copacabana.

Dù được đầu tư khủng, nhưng đây vẫn là chương trình hoàn toàn miễn phí, do đó các nhà tổ chức kỳ vọng buổi hòa nhạc của Madonna sẽ tạo ra "sàn nhảy lớn nhất thế giới" với sự tham gia của hơn 1,5 triệu người - con số khán giả từng có mặt trong buổi diễn của Rolling Stones ở cùng địa điểm này vào năm 2006.

Theo văn phòng thị trưởng, buổi biểu diễn của Madonna tại Rio sẽ đóng góp khoảng 293 triệu reais (57 triệu USD) cho nền kinh tế địa phương, cao gấp 30 lần so với số tiền chính quyền thành phố đầu tư.

Cơn sốt Madonna thể hiện rõ ràng ở Rio - nơi được mệnh danh là "Thành phố kỳ diệu" từ trước khi show diễn của Madonna diễn ra. Tại cửa hàng Lix trong khu mua sắm nổi tiếng ở trung tâm thành phố, các bài hát quen thuộc của Madonna được phát lặp đi lặp lại để truyền cảm hứng cho mọi người.

những món hàng lấy cảm hứng từ ngôi sao nhạc pop Mỹ Madonna, trong đó có áo nịt ngực hình nón, tại một cửa hàng ở Rio de Janeiro  Ảnh: AFP
Những món hàng lấy cảm hứng từ ngôi sao nhạc pop Mỹ, Madonna, trong đó có áo hình nón, tại một cửa hàng ở Rio de Janeiro. Ảnh: AFP

Dự kiến ​​khoảng 150.000 người nước ngoài sẽ đổ về thành phố để xem show diễn của Madona. Hiện hầu hết các khách sạn đều đã kín chỗ.

Trưởng phòng Du lịch thành phố Daniela Maia cho biết: “Đây chắc chắn sẽ là một trong những sự kiện quốc tế lớn nhất của Rio. Nó sẽ thúc đẩy nền kinh tế của chúng tôi và thu hút khách du lịch từ Brazil, Mỹ Latinh và trên toàn thế giới”.

Văn phòng thị trưởng cũng đã chuẩn bị một hoạt động tương tự như lễ đón giao thừa ở Copacabana. Đây là một trong những lễ hội lớn nhất của thành phố biển này, thu hút lượng khách du lịch khổng lồ hàng năm.

Thảo Nguyên (theo Japantoday)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI