Tự cắt tóc mái trẻ trung như Song Hye Kyo trong phim mới

13/12/2021 - 08:57

PNO - Kiểu tóc mái thưa nhẹ nhàng giống như tạo hình của Song Kye Kyo trong phim mới giúp khắc phục nhược điểm cho nàng có khuôn mặt tròn, gò má cao.

Kiểu tóc mái thưa nhẹ nhàng với phần đuôi tóc xoăn lọn tự nhiên của Song Hye Kyo trong bộ phim Now, We Are Breaking Up đang ''làm mưa làm gió'' và được nhiều chị em yêu thích bởi vẻ ngoài giản dị nhưng vẫn không làm mất đi khí chất.

Đặc biệt, mốt tóc này này còn giúp khắc phục nhược điểm cho nàng có khuôn mặt tròn, gò má cao. Bất kể là nhìn trực diện hay nhìn nghiêng thì đều đem lại vẻ đẹp ''không góc chết''. Không cần phải ra tiệm tóc, bạn vẫn có thể tự tay cắt kiểu tóc mái này giống hệt Song Hye Kyo chỉ với vài bước đơn giản sau đây.

Bước 1: Cắt tỉa phần giữa

Đầu tiên dùng lược chia gọn phần tóc ra 2 bên, sau đó lấy phần tóc mái cắt một đoạn khoảng 2 đốt ngón tay. Tiếp đó dùng ngón tay giữa và ngón trỏ kẹp chặt các lọn tóc lại, dùng kéo cắt tỉa phần tóc đó, sao cho độ dài tới ngang cánh mũi là vừa đẹp.

Bước 2: Kéo cong đuôi tóc và cắt tỉa gọn

Sau khi đã cắt tỉa phần tóc ngắn nhất ở giữa, tiếp tục cắt tỉa phần mái dài 2 bên. Dùng ngón tay giữa và ngón tay trỏ kẹp các lọn tóc, kéo cong và tỉa bớt phần tóc thừa ở đuôi tóc. Thực hiện tương tự ở bên tóc còn lại. 2 bên tóc dài đến ngang miệng là vừa đẹp. Như vậy đến khi bạn uốn nhẹ xong thì mái tóc sẽ có tỷ lệ phù hợp với gương mặt.

Bước 3: Dùng lược tròn và sấy phồng

Khi đã cắt đạt độ dài hợp lý, bạn có thể dùng lược tròn chải và uốn từ chân tóc đến đuôi tóc và cuốn về chân tóc, kết hợp dùng máy sấy sấy nóng, mỗi lần giữ khoảng 50 giây, bước này có tác dụng định hình tóc mái của bạn.

Bước 4: Dùng keo xịt tóc định hình và chỉnh lại tóc

Cuối cùng sử dụng keo xịt tóc định hình lại phần tóc mái. Dùng lược tròn quấn quanh tóc mái rồi dùng bình xịt, xịt đều keo lên, nới lỏng dần dần lược tròn, lúc này bạn sẽ có được phần tóc mái nhẹ nhàng bồng bềnh. Dùng tay chỉnh lại phần tóc mái sang hai bên, như vậy là bạn đã có được phần tóc mái đúng xu hướng, xinh tựa Song Hye Kyo.

Thu Vân (theo B321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI