Những mẫu son dưỡng lên màu siêu đẹp như Song Hye Kyo

27/11/2021 - 16:01

PNO - Son dưỡng màu hoa hồng được Song Hye Kyo sử dụng trong phim mới đã nhanh chóng 'cháy hàng'. Dưới đây là những mẫu son lên màu tương tự xinh không kém.

Sự xuất hiện trở lại trên màn ảnh nhỏ của Song Hye Kyo với phim truyền hình Now, we are bearking up nhanh chóng thu hút nhiều khán giả. Với diện mạo trẻ trung, phong cách thời trang ấn tượng, nữ diễn viên ghi điểm ở mọi phân cảnh trong phim. 

Ngoài ra, những món đồ mà Song Hye Kyo sử dụng trong phim cũng trở thành xu hướng. Đặc biệt là dòng son dưỡng ẩm có khả năng lên màu cực xinh giúp nhan sắc của mỹ nhân họ Song tỏa sáng.

Dưới đây là những gợi ý chọn son dưỡng vừa có tác dụng dưỡng môi khô trong mùa lạnh vừa giúp lên màu xinh xắn không thua kém Song Hye Kyo.

Son dưỡng môi dạng kem Estee Lauder (giá khoảng 750.000 đồng):
Son dưỡng môi dạng kem Estee Lauder (giá khoảng 750.000 đồng): Dòng son  này có kết cấu rất dưỡng ẩm, mịn như kem. Nếu bạn là cô nàng có đôi môi thâm, lớp son bóng dưỡng ẩm trước đây không thể che phủ vết thâm thì chất son kem đặc này chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn. Khi tô son khoảng 2-3 lượt, màu son sẽ lên đậm mà bạn chẳng cần phải đánh thêm son khác.
Son dưỡng môi DiorLucky Star (giá khoảng 720.000 đồng): Đừng nghĩ rằng ngôi sao đôi ở giữa chỉ để trang trí nhé! Thực chất là chứa chiết xuất lô hội, sáp ong tự nhiên và các thành phần dưỡng khác theo hình ngôi sao dễ thương, và bơm các hạt ánh sao vàng để tạo hiệu ứng môi mềm mại căng mọng ~ kết cấu của son dưỡng giúp màu không quá bão hòa, chuyển màu thành màu hồng khủng, ngược lại tạo sự tự nhiên và ưa nhìn trong cuộc sống hàng ngày, phù hợp cho cả đi làm và đi học.
Son dưỡng môi DiorLucky Star (giá khoảng 720.000 đồng): Thỏi son có thiết kế sang trọng, cầu kì ở bên ngoài và chất lượng khỏi phải bàn cãi. Đừng nghĩ rằng ngôi sao đôi ở giữa chỉ để trang trí. Thực chất là chứa chiết xuất lô hội, sáp ong tự nhiên và các thành phần dưỡng khác được tạo hình ngôi sao dễ thương, ngôi sao nhỏ bên trong còn được bơm các hạt lấp lánh để tạo hiệu ứng môi mềm mại căng mọng. Chất son của sản phẩm lên màu rất tự nhiên, không bị chuyển sang màu hồng mận tạo cảm giác màu môi thâm đáng sợ, mà ngược lại khi tô son sẽ có sắc hồng hào ngọt ngào. 
Son dưỡng môi YSL Sensitive Glossy Lipstick (giá khoảng 740.000 đồng): Son nước này có chứa tinh chất từ ​​quả lựu đỏ, chạm vào các đường viền môi và da chết vô hình ngay lập tức, viền môi cho hiệu ứng trang điểm ẩm mịn và cuốn hút. hôn!
Son dưỡng môi YSL Sensitive Glossy Lipstick (giá khoảng 740.000 đồng): Dòng son chuyên dưỡng môi có khả năng hỗ trợ tái cấu trúc lại màu môi, làm mướt, ẩm và làm cho bờ môi trở nên căng mọng. Kết cấu son mềm mịn, mỏng nhẹ lên màu sắc tự nhiên duy trì màu son môi luôn tươi tắn và không bị xỉn màu. Ưu điểm của dòng son dưỡng này là không bị bết dính, không bóng quá mức. Với thành phần được bổ sung rất nhiều các dưỡng chất, chiết xuất vitamin trái cây, tinh dầu jojoba, bơ hạt mỡ, tinh dầu Maccadamia giúp cấp ẩm, mang lại cho đôi môi vẻ ngoài gợi cảm, tràn đầy sức sống.
Son dưỡng môi Lancome Absolute Shine Moisture (giá khoảng 760.000 đồng): dưỡng ẩm cho đôi môi mịn màng, mềm mịn, lâu trôi bền màu suốt ngày, cân bằng với độ bóng. Màu sắc tươi trẻ, rạng rỡ. Chất son êm dịu độc đáo được bổ sung Prolyxane và tinh chất hoa hồng, hòa quyện nhẹ nhàng giúp môi trở nên bóng mượt ngay lập tức.
Son dưỡng môi Lancome Absolute Shine Moisture (giá khoảng 760.000 đồng): Có ưu điểm dưỡng ẩm cho đôi môi mịn màng, mềm mịn, lâu trôi bền màu suốt ngày, cân bằng độ bóng, màu sắc tươi trẻ, rạng rỡ. Chất son êm dịu độc đáo được bổ sung Prolyxane và tinh chất hoa hồng, hòa quyện nhẹ nhàng giúp môi trở nên bóng mượt ngay lập tức.
Son dưỡng Chanel COCO Crystal Bright Water (giá khoảng 800.000 đồng): Mẫu son dưỡng này là sự kết hợp tinh tế giữa sắc hồng ngọt ngào hòa quyện với chút sắc đỏ mang đến cho chị em một diện mạo nữ tính, trẻ trung. Đặc biệt, thỏi son lên màu hồng đỏ phù hợp mọi làn da kể cả da ngăm đen cũng không nằm ngoài vùng phủ sóng của sắc son này.
Son dưỡng Chanel COCO Crystal Bright Water (giá khoảng 800.000 đồng): Mẫu son dưỡng này là sự kết hợp tinh tế giữa sắc hồng ngọt ngào hòa quyện với chút sắc đỏ mang đến cho chị em một diện mạo nữ tính, trẻ trung. Đặc biệt, thỏi son lên màu hồng đỏ phù hợp mọi làn da, kể cả da ngăm đen cũng không nằm ngoài vùng phủ sóng của sắc son này. Mẫu son chứa các chất phức hợp Hydratendre giúp làm mềm mịn và tăng cường khả năng giữ độ ẩm cần thiết cho đôi môi, giúp môi trở nên căng mọng suốt ngày dài. Màu son có thể lưu lại trên môi tận 8 tiếng, không gây hiện tượng bết dính.

Thu Vân (theo B321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI