Trường đại học Ngân hàng TPHCM công bố học phí

23/08/2022 - 06:20

PNO - Cuối tuần qua, Trường đại học Ngân hàng TPHCM đã thông qua mức học phí năm học 2022 - 2023.

Theo đó, mức học phí đại học dao động khoảng 305.000 - 334.000 đồng/tín chỉ tùy theo ngành; tương đương khoảng 11.270.000 đồng/năm, đã bao gồm học phí giáo dục quốc phòng, thể chất. Đối với chương trình chất lượng cao, học phí khoảng 37 triệu đồng/năm, sinh viên cũng không phải đóng học phí cho 8 tín chỉ kỹ năng mềm, và được học 300 tiết tiếng Anh tăng cường miễn phí…

Phó giáo sư - tiến sĩ Nguyễn Đức Trung - Phó hiệu trưởng phụ trách trường - cho biết, là trường đại học công lập chưa tự chủ tài chính, sinh viên của trường đang được hỗ trợ một phần kinh phí đào tạo từ Nhà nước nên chỉ phải chi trả mức học phí rất ưu đãi so với chất lượng đào tạo của nhà trường. Trường cũng đã duy trì mức tăng học phí bình quân rất thấp trong hai năm gần đây và thấp hơn so với trần học phí quy định của Chính phủ.

Ngoài ra, trường cũng có nguồn học bổng dồi dào như học bổng khuyến khích học tập; học bổng ngành ngân hàng; học bổng tài trợ của các ngân hàng thương mại, doanh nghiệp, tổ chức (Quỹ học bổng HUB)… Trong năm học 2020 - 2021, tổng giá trị học bổng của trường lên đến hơn 12 tỷ đồng, được trao cho hơn 1.200 lượt sinh viên.

D.Hằng

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtuyensinhvi /strCate=tuyensinh

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsukienvandevi /strCate=sukienvande
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaoducvi /strCate=giaoduc