Trung thu đến sớm với con em người lao động khó khăn

01/09/2022 - 06:31

PNO - Những học sinh, sinh viên là con em của người lao động năm nay được đón tết Trung thu rộn ràng và nhận học bổng hỗ trợ từ Mạnh Thường Quân.

 

200 em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn là con em của công nhân lao động được hỗ trợ quà bánh và học bổng trong đợt này.
200 em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn là con em của công nhân lao động được hỗ trợ quà bánh và học bổng trong đợt này

Tối 31/8, Trung tâm Công tác Xã hội Công đoàn TPHCM phối hợp với Liên đoàn Lao động quận Bình Thạnh tổ chức chương trình tết Trung thu cho con của công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Ban tổ chức đã trao quà nhân dịp trung thu cho 200 em là con công nhân lao động; trao 170 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho những em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (2.000.000 đồng/suất). Được biết, đợt 2 của chương trình sẽ diễn ra vào ngày 9/9 và thực hiện trao quà cho 200 em tiếp theo, cũng thuộc diện con của công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Em Hoàng Trung Kiên chia sẻ, suất học bổng cùng với sự chăm lo của các cô chú anh chị Công đoàn là một sự động viên rất lớn đối với bản thân và gia đình em. Đây cũng là dịp để khích lệ tinh thần, tạo sân chơi cho các bạn và các em nhỏ khi đã hai năm không được đón trung thu đông vui như thế.

Nhận được xe đạp mới và một sổ tiết kiệm từ chương trình, bạn Lê Thị Huyền Trân (sinh viên năm 2) cho biết: "Đợt dịch vừa rồi, ba em bị nhiễm COVID-19 và qua đời, mọi thứ trong gia đình trở nên khó khăn hơn. Hôm nay nhận được sự hỗ trợ từ cô chú anh chị, em cảm thấy mùa trung thu này trở nên ấm áp hơn và cảm thấy mình được quan tâm trong những lúc khó khăn nhất".

Các em được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, xem biểu diễn xiếc, giao lưu với Chú Cuội-Chị Hằng và xem múa lân.
Các em được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, xem biểu diễn xiếc, múa lân và giao lưu với "chú Cuội - chị Hằng" 
Các em thích nhỏ  thú xem  bạn mìn biểu diễn
Các em nhỏ thích thú xem bạn mình biểu diễn

Tam Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI