Trữ ngay 7 loại thực phẩm càng ăn càng đẹp ngày tết

30/01/2022 - 12:14

PNO - Ngoài việc uống nước, bạn có thể bổ sung ngay những thực phẩm sau để có làn da khỏe mạnh và căng bóng đón xuân.

Dưa chuột Hàm lượng nước trong dưa chuột chiếm gần 97%, đây là loại có hàm lượng nước cao nhất trong các loại thực phẩm, ăn nhiều có thể bổ sung nước cho cơ thể, không những thế còn rất giàu vitamin E giúp chống lão hóa,trong dưa chuột còn chứa một loại men, giúp  thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể.
Dưa leo: Hàm lượng nước trong dưa chuột chiếm gần 97%, đây là loại có hàm lượng nước cao nhất trong các loại thực phẩm, ăn nhiều dưa leo có thể bổ sung nước cho cơ thể, không những thế còn rất giàu vitamin E giúp chống lão hóa. Trong dưa leo còn chứa một loại men, giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể.
Rau xanh  Rau xanh rất giàu vitamin và các nguyên tố vi lượng, hàm lượng vitamin C còn cao hơn cả cải thảo, lại rất giàu chất xơ, là trợ thủ đắc lực cho nhiều người khi giảm cân.
Rau xanh: Rau xanh rất giàu vitamin và các nguyên tố vi lượng, hàm lượng vitamin C cao, lại rất giàu chất xơ, trợ thủ đắc lực cho nhiều người khi giảm cân.
Cần tây Cần tây chứa vitamin A, C, beta carotene, chất xơ và các khoáng chất khác nhau như kali, sắt, canxi, được chứng minh là có tác dụng lợi tiểu và hỗ trợ đường tiêu hóa.
Cần tây: Chứa vitamin A, C, beta carotene, chất xơ và các khoáng chất khác nhau như kali, sắt, canxi, được chứng minh là có tác dụng lợi tiểu và hỗ trợ đường tiêu hóa.
Cà chua Cà chua là loại thực phẩm được xếp thứ 3 trong tất cả các loại thực phẩm có tác dụng bổ sung nước hàng đầu cho cơ thể, rất giàu lycopene giúp chống oxy hóa và có chức năng làm đẹp da.
Cà chua: Đây là loại thực phẩm được xếp thứ 3 trong tất cả các loại thực phẩm có tác dụng bổ sung nước hàng đầu cho cơ thể, rất giàu lycopene giúp chống oxy hóa và có chức năng làm đẹp da.
Ớt chuông xanh: Hạt tiêu xanh: Hạt tiêu xanh không chỉ có hàm lượng nước cao mà còn chứa nhiều vitamin B, C, E, K, beta carotene, canxi, kali và các chất dinh dưỡng khác, giúp tiêu hóa và đẩy nhanh quá trình chuyển hóa chất béo trong cơ thể.
Ớt chuông xanh: Không chỉ có hàm lượng nước cao mà còn chứa nhiều vitamin B, C, E, K, beta carotene, canxi, kali và các chất dinh dưỡng khác, giúp tiêu hóa và đẩy nhanh quá trình chuyển hóa chất béo trong cơ thể.
Súp lơ xanh  Súp lơ xanh chứa nhiều nước và các loại vitamin A, B, B2, hàm lượng vitamin C gấp 3,5 lần so với chanh, các nghiên cứu đã khẳng định rằng chỉ cần mỗi ngày ăn 100 gam là có thể đáp ứng đủ lượng vitamin C cần thiết cho một ngày.
Súp lơ xanh: Chứa nhiều nước và các loại vitamin A, B, B2, hàm lượng vitamin C gấp 3,5 lần so với chanh. Các nghiên cứu đã khẳng định rằng chỉ cần mỗi ngày ăn 100 gram súp lơ xanh là có thể đáp ứng đủ lượng vitamin C cần thiết cho một ngày.
Rau chân vịt  Rau chân vịt có hàm lượng nước cao, giàu chất diệp lục và chất xơ cũng như axit folic có ích cho não bộ, ngoài ra còn chứa vitamin E giúp chống lão hóa.
Rau chân vịt: Có hàm lượng nước cao, giàu chất diệp lục và chất xơ cũng như axit folic có lợi cho não bộ, ngoài ra còn chứa vitamin E giúp chống lão hóa.

Thu Vân (theo ETT)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI