Trốn chồng đi bơm mỡ nâng ngực, mẹ bỉm sữa hoại tử vòng một

11/07/2019 - 17:28

PNO - Dù chồng không đồng ý nhưng chị N.T.M. (34 tuổi, ở Hà Nội) vẫn quyết tâm đi bơm mỡ nâng ngực. Hậu quả bầu ngực sau khi “đại tu” ngày càng chảy dịch, viêm nhiễm, hoại tử.

Từ sau khi sinh con, chị N.T.M. luôn ám ảnh về bộ ngực sệ, xuống cấp. Chị nhiều lần ngỏ ý với chồng về việc phẫu thuật nâng ngực nhưng không được đồng tình.

Thế nhưng với quyết tâm làm đẹp và bị "mê hoặc" bởi những lời quảng cáo “có cánh” của những cơ sở thẩm mỹ, bà mẹ bỉm sữa này lén chồng đi “đại tu” vòng một tại một cơ sở thẩm mỹ tư nhân trên địa bàn Hà Nội.

2 tuần sau khi phẫu thuật nâng ngực, cả hai bên ngực của chị M. bỗng nhiên đau nhức. Vết thương chưa lành bị chảy dịch và nhiều chỗ thâm tím. Quá hoảng sợ, chị tìm đến một cơ sở thẩm mỹ khác để hút dịch nhưng tình hình không tiến triển, thậm chí tình trạng nhiễm trùng nặng hơn.

Tron chong di bom mo nang nguc, me bim sua hoai tu vong mot
Nhiều chị em gặp họa vì ngực thâm tím, viêm nhiễm và hoại tử sau khi nâng ngực. Ảnh minh họa

Khi chuyển đến Bệnh viện Việt Đức,  PGS.TS Nguyễn Hồng Hà - Trưởng khoa Phẫu thuật hàm mặt Tạo hình & Thẩm mỹ- cho biết hai bên ngực chị M. chứa rất nhiều ổ dịch. Nhiều vị trí có dấu hiệu viêm nhiễm, hoại tử. Các bác sĩ tiến hành xử lý, hút lượng mỡ nhân tạo lổn nhổn từ hai bầu ngực của bệnh nhân.

Cũng theo PGS.TS Nguyễn Hồng Hà, trước đó, bệnh viện này cũng tiếp nhận một nữ doanh nhân tại Quảng Ninh sau khi đi “nâng cấp” vòng 1 tại nước ngoài cũng rơi vào tình trạng một bên ngực căng tức và to lên bất thường.

Khi nữ doanh nhân này nhập viện, các bác sĩ mổ cấp cứu và lấy ra 500g máu cục, 500ml máu đỏ tươi.

Huyền Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI