Triệt phá đường dây ghi số đề giao dịch hơn 40 tỷ đồng, tạm giữ 12 đối tượng

05/07/2022 - 13:20

PNO - Ngày 5/7, Công an TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đã triệt phá một đường dây đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức ghi số đề, giao dịch với số tiền hơn 40 tỷ đồng.

 

Nhiều đối tượng bị tạm giữ để phục vụ điều tra
Nhiều đối tượng bị tạm giữ để phục vụ điều tra

Sau một thời gian kiên trì điều tra, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Buôn Ma Thuột đã huy động trên 50 cán bộ chiến sĩ đồng loạt kiểm tra tại 6 điểm ở phường Khánh Xuân và xã Hòa Khánh, TP. Buôn Ma Thuột, bắt quả tang nhiều đối tượng đang ghi số đề cho các con bạc. Hơn 20 người liên quan được đưa về trụ sở công an để đấu tranh làm việc.

Đối tượng cầm đầu đường dây ghi số đề này được xác định là Huỳnh Văn Dương (39 tuổi) và Đào Ngọc Tài (42 tuổi, cùng trú TP. Buôn Ma Thuột).

Qua khám xét, lực lượng công an đã thu giữ trên 50 triệu đồng tiền mặt, hơn 20 điện thoại di động, 1 xe ô tô cùng nhiều tài liệu, tang vật liên quan.

Bước đầu, cơ quan công an đã làm rõ, đường dây số đề này hoạt động từ đầu năm 2022 đến nay. Mỗi ngày, các đối tượng nhận ghi số đề cho các con bạc, với số tiền trên 200 triệu đồng. Tổng số tiền đường dây giao dịch từ đầu năm đến nay trên 40 tỷ đồng.

Theo cơ quan công an, đây là đường dây số đề hoạt động rất tinh vi, các đối tượng không nhận phơi đề trực tiếp mà sử dụng qua tin nhắn điện thoại. Đến cuối ngày, sẽ căn cứ vào kết quả xổ số của các đài miền Bắc và miền Trung rồi thắng thua với các con bạc.

Công an TP. Buôn Ma Thuột đang tạm giữ hình sự 12 đối tượng để điều tra về các hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI