Thời trang mùa hè 2020: Đơn giản và nữ tính

08/05/2020 - 08:15

PNO - Đơn giản, trẻ trung và nữ tính là tiêu chí lựa chọn trang phục của phái nữ mùa hè 2020.

Sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, nhiều quốc gia trên thế giới đã bắt đầu nới lỏng lệnh hạn chế. Việc cho phép người dân trở lại làm việc, kinh doanh cũng là lúc nhu cầu mặc đẹp, thời trang bắt đầu được quan tâm.

Các tạp chí thời trang Elle, Vogue và Cosmopolitan đã nhanh chóng cập nhật những xu hướng lựa chọn trang phục cho mùa hè 2020.

Quần sort denim

Quần sort ngắn luôn là item hàng đầu được phái nữ ưu tiên sử dụng trong những ngày hè oi bức, tạo sự thuận tiện trong việc di chuyển. Dễ mặc, dễ mua và dễ phối đồ là những ưu điểm vượt trội của loại trang phục này. Đặc biệt, khi phối cùng với những đôi giày boot, giày bata… các bạn nữ sẽ thêm phần khỏe khoắn và trẻ trung hơn.

Quần short giúp phái đẹp khoe trọn đôi chân thon dài.
Quần short giúp phái đẹp khoe trọn đôi chân thon dài.

Với những cô gái có dáng người nhỏ nhắn, quần short sẽ giúp các cô nàng "ăn gian" chiều cao khá tốt. Nếu có phần hông quyến rũ thì đừng ngại ngần chọn ngay cho mình những chiếc quần ngắn bó sát. Trong khi đó, những chiếc quần short denim chữ A được yêu thích không kém khi giúp phái đẹp che được phần mỡ từ hông đến đùi, tự tin khoe dáng.

Đa dạng kiểu dáng quần short.
Đa dạng kiểu dáng quần short.

Kiểu áo tay phồng

Kiểu áo tay phồng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và tiếp tục được ưa chuộng trong mùa hè 2020. Ngoài việc che được phần bắp tay thô của một số chị em phụ nữ, kiểu dáng này còn giúp tạo điểm nhấn cho set phục trang. Các bạn gái thường lựa chọn áo sơ mi và áo thun tay phồng kết hợp với quần jean và chân váy.

Kiểu áo tay phồng giúp các bạn dễ dàng trong việc phối đồ.
Kiểu áo tay phồng giúp các bạn dễ dàng trong việc phối đồ.

Ngoài ra, những thiết kế đầm tay phồng cổ vuông còn được xem là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp các nàng ghi điểm trong môi trường công sở, nữ tính và không kém phần gợi cảm. 

những đường chiết eo chuẩn các giúp các bạn gái “ăn gian” chiều cao hiệu quả.
Những đường chiết eo chuẩn xác giúp các bạn gái “ăn gian” chiều cao hiệu quả.

Sắc xanh dịu dàng lên ngôi

Bên cạnh những gam màu sặc sỡ, sắc xanh nhẹ nhàng đang được các nhà thiết kế, chuyên gia thời trang tin dùng trong dịp hè này. Màu trắng mix cùng xanh dương là sự kết hợp hài hòa, cân bằng và sành điệu hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó các bạn trẻ cũng có thể phá cách hơn khi thử phối với những mảng màu sáng tối khác nhau.

Sắc xanh được ưa chuộng mùa hè 2020.
Sắc xanh được ưa chuộng mùa hè 2020.

Chị em cũng nên chú ý trong cách chọn phụ kiện đi kèm. Nếu chọn một chiếc túi xách, đôi boot toàn màu xanh... bạn cần thay đổi chất liệu và màu sắc trang phục để tạo cảm giác phân cấp về mặt thị giác. Ví dụ như chiếc áo len bó sát và váy xếp li thanh lịch sẽ tạo nên một sự tương phản về chất liệu, tránh cho set đồ bị đơn điệu. Đồng thời, gây được ấn tượng với người đối diện về vẻ ngoài nữ tính và dịu dàng.

Quần ống cua

Khác với rộng ống rộng, quần ống cua có thiết kế ôm ở phần đùi và dần loe rộng bên dưới, khoe trọn sắc vóc mềm mại của phái đẹp. Với chiếc quần này, các bạn có thể phối cùng áo sơ mi, áo thun, áo crop-top… và đừng quên chọn một đôi giày cao gót tôn dáng.

Chung Thu Hương (tổng hợp) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI