Trang Pháp bẻ mũi, đẩy cằm chứng minh mình không thẩm mỹ

10/05/2015 - 08:04

PNO - PN - Sau khi xuất hiện tin đồn đã lén lút phẫu thuật thẩm mỹ, Trang Pháp đã không ngần ngại đăng hình ảnh 'bẻ mũi, đẩy cằm' để chứng minh.

edf40wrjww2tblPage:Content

* Gần đây xuất hiện rất nhiều tin đồn liên quan đến diện mạo của Trang. Trang đã thay đổi rất nhiều trong thời gian rất ngắn, bạn cảm thấy như thế nào?

Trang Pháp: Trang không cảm thấy buồn khi có những tin đồn đó, vì bản thân Trang cũng là người chủ động làm mới hình ảnh của mình. Có lẽ những thay đổi về phong cách, tẩy nốt ruồi hay nhuộm tóc làm cho Trang khác đi và khán giả lầm tưởng là Trang đã phẫu thuật thẩm mĩ.

* Vậy Trang khẳng định mình chưa hề phẫu thuật thẩm mĩ?

- Trang chưa hề đụng dao kéo lần nào. Có những tin đồn rằng Trang gọt hàm hay độn cằm, thật ra Trang đã sụt ký từ 50 xuống 44kg, nên gương mặt chắc chắn phải thay đổi rồi. Nếu so sánh những tấm hình từ 8, 9 năm trước chắc chắn bất kỳ ai cũng có những thay đổi chứ không chỉ riêng Trang.

Trang Phap be mui, day cam chung minh minh khong tham my

Trang Phap be mui, day cam chung minh minh khong tham my

* Liệu có phải như những nghệ sĩ khác - ngại thừa nhận chuyện thẩm mỹ mà Trang né tránh đó không?

- Trang cũng đã từng nhiều lần nghĩ rằng mình nên phẫu thuật điểm này, chỗ kia cho đẹp hơn, nhưng trong thời điểm hiện tại thì chưa. Trang có thể cho mọi người kiểm tra thoải mái! (Cười)

* Trang có muốn thay đổi đường nét nào trên gương mặt cơ thể mình hay không?

- Một khi đã mất công sửa, Trang sẽ đập hết đi làm lại cho đồng bộ! (Cười). Trang đùa vậy thôi chứ là con gái có lẽ không ai là chưa từng nhìn vào gương và muốn rằng điểm này, điểm kia trên mặt đẹp hơn. Trang cũng vậy, nhưng phẫu thuật thẩm mĩ là một quyết định quan trọng, không chỉ muốn là làm. Trang cũng là người lo xa và cẩn thận nên tới giờ vẫn đang ở giai đoạn "suy nghĩ".

* Bạn có nghĩ rằng phụ nữ nói chung, nghệ sĩ nói riêng nên sử dụng phẫu thuật thẩm mĩ để tự tin hơn?

- Từ trước tới giờ, Trang luôn quan niệm phẫu thuật thẩm mĩ là điều nên làm nếu nó giúp cuộc sống của ta tốt đẹp hơn. Trang hoàn toàn ủng hộ việc phẫu thuật thẩm mĩ khi nó trong mức độ an toàn và người phụ nữ đủ hiểu biết để biết mình nên làm gì, chăm sóc bản thân như thế nào và điểm dừng ở đâu. Cái gì có chừng mực thì cũng sẽ phát huy tác dụng, cái gì quá mức thì sẽ luôn để lại hậu quả.

Trang Phap be mui, day cam chung minh minh khong tham my

Trang Phap be mui, day cam chung minh minh khong tham my

* Ngoài phẫu thuật thẩm mỹ thì còn có cách nào để giới nữ có thể trở nên đẹp hơn, tự tin hơn, theo kinh nghiệm của Trang?

- Trang nghĩ phụ nữ trước hết phải tự tin vào bản thân mình. Khi tự tin với những gì mình có thì mới cải thiện chúng được. Cân nặng, mái tóc và làn da là những điều trước tiên Trang sẽ muốn thay đổi để làm mình mới hơn. Nếu bạn hơi "mập mạp" thì hãy chăm uống nước, tập thể thao để giảm cân. Nếu quá ốm thì nên tập gym và ăn nhiều hơn. Nếu bạn dành một ngày Chủ nhật để đi cắt một mái tóc mới và chăm sóc da thì đảm bảo rằng thứ Hai bạn sẽ rất tự tin đến trường hoặc công sở.

* Hình ảnh mới sẽ đi kèm với sản phẩm mới chứ?

- Trang sẽ cho ra mắt MV chung với một ca sĩ mới của Hàn Quốc. Sẽ có rất nhiều điều bất ngờ trong MV này. Dự án này được Trang ấp ủ từ năm ngoái, giờ mới thực hiện. Trang cùng vừa cho ra mắt ca khúc chủ đề nhạc phim của bộ phim Ma Dai mới ra rạp, do Trang và nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI