Trang điểm giúp bạn xinh như mỹ nhân Hàn Quốc

20/04/2017 - 16:00

PNO - Dù làn da đã phủ lên một lớp trang điểm, nhưng phụ nữ xứ kim chi vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên. Bạn dễ dàng thực hiện được với những gợi ý sau.

Màu lông mày và tóc trùng nhau

Với sao Hàn, họ thường chọn kẻ chân mày theo kiểu mộc mạc, nhẹ nhàng, không kẻ đậm, sắc nét giúp khuôn mặt đẹp tự nhiên.

Kiểu kẻ lông mày tự nhiên phù hợp khi bạn đi làm, dạo phố, hẹn hò, thậm chí dự tiệc. Bởi phong cách này ưu tiên nét đẹp tự nhiên, điểm nhấn tập trung ở đôi mắt hoặc màu son.

Ngoài ra, để lông mày trông đẹp và duyên dáng hơn, hầu như sao Hàn lựa chọn nhuộm hoặc kẻ lông mày cùng màu với màu tóc. Khuôn mày hơi ngang, nhạt ở phía đầu và đậm dần ở đuôi. Trang điểm tự nhiên cũng là bí quyết mà bạn nên biết. 

Trang diem giup ban xinh nhu my nhan Han Quoc
Màu lông mày cùng màu với tóc giúp khuôn mặt nữ diễn viên Kim Tea Hee đẹp tự nhiên. 

Sử dụng màu môi ngọt ngào, căng mọng

Đối với cách trang điểm tự nhiên trong suốt, đôi môi nên có độ bóng nhẹ. Bạn nên đánh theo kiểu lòng môi để có độ tự nhiên. Điều này tạo nên sự hài hòa tuyệt đối giữa các bộ phận trên khuôn mặt.

Trang diem giup ban xinh nhu my nhan Han Quoc
 

Bạn nên chọn màu son như đỏ hồng, đỏ cam tươi tắn,... để có được nét tự nhiên nhất cho đôi môi, đồng thời, sử dụng một lớp dưỡng để môi mềm mịn. Sau đó bạn chấm son vào phía trong lòng môi, tán nhẹ ra phía ngoài viền sao cho tạo được hiệu ứng trong suốt nhất.

Trang diem giup ban xinh nhu my nhan Han Quoc
 

Lớp nền mỏng nhẹ, rạng rỡ

Đánh kem nền là yếu tố quyết định đến nét đẹp tự nhiên hay già cỗi của bạn. Một làn da sáng, mịn màng, căng bóng giúp bạn nổi bật và các bước trang điểm khác dễ dàng thực hiện hơn.

Lớp kem nền quá dày thường khiến gương mặt bạn “cứng đơ” như tượng sáp hoặc già thêm vài tuổi. Trang điểm tự nhiên tưởng dễ nhưng không dễ nếu bạn không để
 ý. 

Trang diem giup ban xinh nhu my nhan Han Quoc
 

Chỉ với một lớp kem lót mỏng, làn da bạn trông đã căng tràn sức sống hơn. Tiếp theo, bạn thoa một lớp kem che khuyết điểm. Đây là cứu tinh cho bạn nếu da đang có những nốt mụn to hay quầng thâm xấu xí. Cách tán đều và tốt nhất là dùng ngón tay vỗ nhẹ liên tục cho đến khi kem tiệp vào da.

Trang diem giup ban xinh nhu my nhan Han Quoc
 

Phấn nền: Ở bước này nếu da bạn là da dầu, lời khuyên  là phấn phủ dạng bột để giúp lớp nền không bị bóng và nhanh trôi.

Highlight: Sử dụng phấn sáng hơn tông da một chút để giúp tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Bạn cần một chút highlight cho phần sóng mũi, giữa hai chân mày, nhân trung và cằm.

Má hồng

Đôi má hồng là phần không thể thiếu trong việc tạo nên một gương mặt tự nhiên, trong sáng. Để có được nét đẹp tinh khôi như mỹ nhân Hàn Quốc, phần má hồng màu cực kỳ nhạt, chỉ như điểm xuyến thêm cho gương mặt.

Bạn có thể tận dụng luôn màu son để chấm nhẹ lên phần gò má, sau đó tán đều ra để tạo độ ửng hồng.

Trang diem giup ban xinh nhu my nhan Han Quoc
 

Đôi mắt to tròn, long lanh   

Điểm nhấn của gương mặt chính là đôi mắt. Điểm đáng chú ý là khi mỹ nhân Hàn Quốc trang điểm thường làm cho đôi mắt to tròn và long lanh. Các chị em chú ý nhé.

Gam màu mắt mà các cô nàng Hàn Quốc thường sử dụng cho phong cách trang điểm trong suốt này chính là nâu nhạt hoặc pastel. Tốt nhất là bạn nên chọn một tông màu từ nhạt tới đậm cho phần bầu mắt, màu đậm để nhấn cho phần đuôi.

Trang diem giup ban xinh nhu my nhan Han Quoc
 

Đường kẻ mắt sát mí, không quá dài và xếch lên so với đuôi mắt. Cuối cùng là kẹp mi và chuốt mascara.

Trang diem giup ban xinh nhu my nhan Han Quoc
 

Yến Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI