Trắng án cưỡng dâm, Cao Vân Tường lại rơi vào vòng lao lý

21/07/2020 - 08:55

PNO - Nam diễn viên bị kiện vì không thanh toán chi phí như thoả thuận trong quá trình gần 2 năm lưu lại Úc để chờ xét xử.

Tháng 3 vừa qua, Cao Vân Tường được xử trắng án trong vụ kiện cưỡng dâm một người phụ nữ gốc Trung Quốc tại Úc. Vụ án kéo dài gần 2 năm khiến nam diễn viên tiêu tan sự nghiệp. Hiện, Cao Vân Tường đang tìm cơ hội để quay lại làng giải trí. 

Mới đây, nam diễn viên lại bất ngờ rơi vào một vụ kiện mới, cũng tại Úc. Công ty bất động sản SRSA của ông chủ Adib Faress khởi kiện, đòi Cao Vân Tường và vợ cũ Đổng Tuyền bồi thường 1,4 triệu đô-la Úc (khoảng 6,8 triệu NDT, tương đương 22,5 tỷ VNĐ). Công ty này cho rằng Cao Vân Tường đã không thanh toán chi phí sắp xếp các chuyến thăm cho người thân, truyền thông, an ninh... như đã thoả thuận.

Cao Vân Tường thời gian lưu lại Úc để chờ xét xử vụ án cưỡng dâm
Cao Vân Tường thời gian lưu lại Úc để chờ xét xử vụ án cưỡng dâm

Cao Vân Tường cho rằng phía SRSA đã lợi dụng việc anh không hiểu luật pháp của Úc để đề xuất sự giao dịch vô lý này. Trong lần tại ngoại đầu tiên, Cao Vân Tường đã thanh toán 800.000 đô-la Úc cho SRSA.

Sau đó, luật sư riêng của Cao Vân Tường tuyên bố nam diễn viên không nợ ai hay đơn vị nào, ngoài ra nguyên đơn đã rút đơn kiện. “Cái gọi là thoả thuận đó không có giấy tờ nào có thể chứng minh. Đây là một vụ tống tiền. Vụ kiện này là một trò hề”, luật sư của Cao Vân Tường chia sẻ.

Tuy nhiên, vào tối 20/7, toà án bang New South Wales lại đề cập thông tin vụ án này, cho biết việc xét xử sẽ diễn ra vào 9g ngày 10/8. Như vậy, việc SRSA rút đơn kiện Cao Vân Tường là điều không có thật.

Công ty SRSA cũng đang bị một đơn vị khác kiện vì khoản nợ 1 triệu đô-la Úc. Qua điều tra, phát hiện SRSA mang danh kinh doanh bất động sản nhưng không sở hữu tài sản nào mà chỉ có một tài khoản ngân hàng. Công ty này cũng chỉ có 1 giám đốc và 1 cổ đông. 

Cao Vân Tường sinh năm 1982, là nam diễn viên khá nổi tiếng của Trung Quốc. Tháng 3/2018, nam diễn viên bị bắt tại Úc do bị một người phụ nữ họ Trương tố cáo cưỡng dâm cô này. Thời gian đầu, vợ cũ của anh, nữ diễn viên Đổng Tuyền vẫn sát cánh để theo đuổi vụ án này. Tuy nhiên, với nhiều sức ép, áp lực xung quanh, Đổng Tuyền sau đó quyết định ly hôn.

Một số phim Cao Vân Tường từng đóng cũng bị dời lịch vô thời hạn vì sự cố này. Trong đó, có phim Thanh Ba Truyện Cao Vân Tường đóng chung với Phạm Băng Băng, vì scandal của hai diễn viên chính khiến nhà sản xuất lao đao, lỗ hơn 2.400 tỷ VNĐ.

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI