Phim bị “đắp chiếu” vì scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng sắp được phát sóng

27/05/2020 - 09:25

PNO - Một thành viên trong ê-kíp sản xuất tiết lộ: nội dung phim không cần chỉnh sửa quá nhiều và có thể phát sóng trong thời gian tới.

Thanh Ba truyện là phim truyền hình ghi dấu ấn trong lịch sử tại Trung Quốc nói riêng và châu Á nói chung với mức đầu tư lên đến 500 triệu NDT (165.000 tỷ VNĐ). Phim có sự tham gia của: Phạm Băng Băng, Cao Vân Tường, Trương Quốc Lập, Nghiêm Khoan... tạo ra đội hình xa xỉ nhất trong khoảng 20 năm qua.

Nhưng số phận của bộ phim thật hẩm hiu. Đầu tiên, nam chính Cao Vân Tường bị cáo buộc cưỡng dâm một phụ nữ tại Úc. Tiếp sau đó, Phạm Băng Băng bị khui vụ trốn thuế thông qua hợp đồng âm - dương. Nhà sản xuất lao đao khi phim không thể lên sóng như kế hoạch, khiến đơn vị đầu tư thua lỗ nặng nề vì không thể thu hồi vốn. 

Phim Thanh Ba truyện bị đắp chiếu 2 năm qua vì tai tiếng của hai diễn viên chính
Phim Thanh Ba truyện bị "đắp chiếu" 2 năm qua vì tai tiếng của hai diễn viên chính

Để cứu bộ phim, nhà sản xuất đã tìm đến diễn viên Quách Phẩm Siêu, thuyết phục Lý Thần (bạn trai cũ của Phạm Băng Băng) để thế vai, bằng công nghệ AI. Tuy nhiên, vì tai tiếng quá nặng nề của hai diễn viên chính, các đài truyền hình đều trả lại Thanh Ba truyện.

Tháng 10/2019, có thông tin công ty Đường Đức đã tìm được nữ diễn viên hạng A để thế vai Phạm Băng Băng, nhưng sau đó không có thêm tín hiệu nào.

Hôm 26/5, nhà sản xuất tiết lộ Thanh Ba truyện sẽ không cần chỉnh sửa quá nhiều và phim sẽ phát hành trực tuyến, người xem phải trả tiền.

Gần đây, giới săn ảnh cũng ghi lại được cảnh Phạm Băng Băng đến công ty Hoa Nghị Huynh Đệ để ăn tối, bàn bạc công việc. Một nguồn tin cho biết, nữ diễn viên đang nỗ lực hết mình để được trở lại làng giải trí sau scandal trốn thuế.

Tuy nhiên, việc Phạm Băng Băng có thể trở lại làng phim ảnh hay không vẫn là ẩn số, bởi hiện khán giả vẫn đang chia làm 2 luồng quan điểm - một ủng hộ, một phản đối kịch liệt vì cho rằng hành vi trốn thuế của cô không xứng đáng để được trao thêm bất kỳ cơ hội nào.

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI