Trấn Thành bị Đài truyền hình Vĩnh Long 'cấm cửa'

25/04/2017 - 17:14

PNO - MC Trấn Thành sẽ không được xuất hiện trên các chương trình của Đài truyền hình Vĩnh Long trong thời gian tới – đây là động thái nằm trong lộ trình siết hài nhảm, hài tục của đài này.

Ông Lê Quang Nguyên – Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long chính thức xác nhận MC Trấn Thành bị Đài truyền hình Vĩnh Long cấm cửa, anh sẽ không được xuất hiện trên sóng của đài trong thời gian tới.

Ông Lê Quang Nguyên cho biết, đây là động thái nằm trong lộ trình siết chặt hài nhảm, hài tục của đài. Theo đó, Tuyệt đỉnh song ca nhí - chương trình truyền hình dành cho đối tượng nhí mà Trấn Thành giữ vị trí giám khảo, dự kiến sẽ phát sóng trên Đài THVL thời gian tới, đã phải tìm người thay thế Trấn Thành.

Tran Thanh bi Dai truyen hinh Vinh Long 'cam cua'
Trấn Thành từng khiến dư luận bức xúc khi quá dễ dãi ở vị trí giám khảo, nhất là trong trường hợp của "hot boy trà sữa" tại chương trình Thách thức danh hài.

“Đây là chương trình dành cho thiếu nhi, và thời gian qua Trấn Thành đã có nhiều scandal không tốt liên quan đến phát ngôn về gameshow, nên chúng tôi cho rằng nhân vật này không phù hợp với chương trình”, ông Nguyên cho biết.

Hiện tại, thông tin Trấn Thành bị Đài truyền hình Vĩnh Long cấm cửa khiến khán giả chia làm 2 phe, trong đó không ít người ủng hộ, thậm chí đề nghị các đài khác cũng nên "noi gương" Đài THVL.  

Trấn Thành là gương mặt hot của gameshow hiện nay. Sắp tới, anh sẽ là giám khảo của chương trình Hát mãi ước mơ (phát sóng trên HTV7), hiện anh đang là MC của chương trình Người bí ẩn (phát sóng trên HTV7)… Trong thời gian qua, trên Đài THVL, anh từng góp mặt trong chương trình Làng hài mở hội, Thử thách người nổi tiếng, Cười xuyên Việt, Cùng nhau tỏa sáng

Trước đó, Trấn Thành từng khiến nhiều người bức xúc khi dễ dãi trong chương trình Thách thức danh hài, cũng như những phát ngôn liên quan đến “khán giả không thích xem thì tắt ti vi đi”… 

Một nhà sản xuất cho biết, việc Trấn Thành bị Đài truyền hình Vĩnh Long cấm lên sóng khiến không ít nhà sản xuất bối rối, vì phải thay đổi kế hoạch sản xuất dù có phát sóng trên Đài THVL hay không.

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI