TPHCM tiếp nhận 700 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch

01/03/2022 - 13:29

PNO - Trưa 1/3, Ban vận động, tiếp nhận và phân phối tiền, hàng ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 TPHCM đã tiếp nhận kinh phí và vật tư y tế với tổng số tiền 700 triệu đồng.

 

TPHCM tiếp nhận thêm nguồn lực hỗ trợ chống dịch từ doanh nghiệp.
TPHCM tiếp nhận thêm nguồn lực hỗ trợ chống dịch từ doanh nghiệp

Công ty CP Toàn Hải Vân (TTC Phú Quốc) đã tài trợ kinh phí và vật tư y tế phòng, chống COVID-19 với tổng trị giá 700 triệu đồng, bao gồm: 350 triệu đồng tiền mặt nhằm hỗ trợ các y, bác sĩ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TPHCM và 5.000 bộ đồ bảo hộ y tế (trị giá 350 triệu đồng) gửi tặng Bệnh viện đa khoa khu vực Quảng Nam.

Hoạt động này được thực hiện thông qua sự giới thiệu, kết nối của nhóm thiện nguyện “Chia sẻ - Sharing” do bà Mai Thị Hạnh, phu nhân nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, khởi xướng.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu ghi nhận sự đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân cho công tác phòng, chống dịch của TPHCM.
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu 

Tại buổi tiếp nhận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu gửi lời cảm ơn đến nhà tài trợ cũng như bày tỏ sự trân trọng tấm lòng của các doanh nghiệp, tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm đối với công tác phòng, chống dịch của TPHCM nói riêng và các tỉnh, thành trong cả nước nói chung.

TPHCM đang tập trung, quyết liệt thực hiện các giải pháp nhằm kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn đồng thời với các biện pháp phục hồi kinh tế. Các nguồn kinh phí và vật tư y tế do các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân ủng hộ sẽ được sử dụng có hiệu quả nhất cho công cuộc phòng, chống dịch bệnh, sớm đưa TPHCM thực sự trở lại trạng thái bình thường mới.

Tam Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI