TPHCM: Phong tỏa bãi nhận hàng 397 Đinh Bộ Lĩnh, nhiều khách hàng đứng ngồi không yên

08/07/2021 - 10:29

PNO - Cả khách nhận hàng và nhà xe tại 397 Đinh Bộ Lĩnh đều lúng túng bởi đợt này đa số là đồ ăn đông lạnh, để lâu hàng hóa sẽ hư.

Sáng 8/7, bãi nhận hàng 397 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, TPHCM bất ngờ bị phong tỏa, làm nhiều nhà xe và khách đến lấy hàng hóa đều lúng túng không biết xử lý ra sao.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Phụ Nữ TPHCM, trước cổng bãi nhận hàng 397 đã phải đóng cửa, giăng dây và cắm bảng khu vực đang phong tỏa, nhiều nhà xe chở hàng tuyến Bình Định, Phú Yên, Ninh Thuận, Bình Thuận,... đang bối rối bởi hàng hóa đã được chất vào kho từ khoảng 4-5 giờ sáng, chuẩn bị giao cho khách.

Nhiều người nán lại bãi nhận hàng 397 Đinh Bộ Lĩnh với hy vọng sớm lấy được hàng
Nhiều người nán lại bãi nhận hàng 397 Đinh Bộ Lĩnh với hy vọng sớm lấy được hàng

Theo các nhà xe, đa số hàng hóa được chuyển đến bãi nhận hàng lần này là thịt, cá, rau củ,... đông lạnh, được người gửi đóng thùng xốp để chuyển vào cho người thân đang ở TPHCM.

Một nhà xe cho biết: "Hàng tới rồi, chỉ chờ khách đến nhận thôi. Trước đó chúng tôi hẹn giao khoảng 7g vì 5g sáng xe đã đến nơi. Lúc xuống hàng xong chúng tôi vào kho ngủ lấy sức quay đầu, khi thức dậy đã thấy cửa đóng, khách hàng gọi ráo riết bởi lo lắng thịt, cá bị hư. Chúng tôi cũng không biết khi nào cửa bãi hàng mở, chỉ mong khách thông cảm giùm".

Nán lại cách bãi xe khoảng 500 mét, chị Nguyễn Thị Xuân (ở Thủ Đức) bối rối: "Mấy hôm trước tôi nhờ mẹ gửi thức ăn vào do lo lắng việc đi chợ. Hai hôm trước mẹ tôi đi chợ, lần này ưu tiên thịt cá, mất một ngày đông lạnh mới gửi vào được. Mẹ tôi gửi từ tối đêm qua, nhưng hầu như các nhà xe chạy tuyến đều đã đầy hàng nên gửi xe tải. Không ngờ lên tới đây thì bãi xe bị phong tỏa".

Do nhà xe ở vị trí ngã ba hướng Xô Viết Nghệ Tĩnh ra Đinh Bộ Lĩnh, người lấy hàng vẫn khi hy vọng lực lượng chức năng cho lấy hàng trong đợt này nên cố nán lại hai bên đường và các vỉa hè, cảnh sát giao thông, công an đang làm việc tích cực để ổn định trật tự, đảm bảo không kẹt xe tại đây.

Phạm An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI