TP.Thủ Đức: Hỗ trợ học phí năm học 2022 - 2023 cho 910 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

31/10/2022 - 06:03

PNO - Ngày 30/10, Hội LHPN TP.Thủ Đức, TP.HCM phối hợp Hội Từ thiện Tzu Chi Đài Loan tại Việt Nam trao tiền hỗ trợ đóng học phí cho 910 học sinh, sinh viên.

Gia đình các em đang cư ngụ tại TP.Thủ Đức, đều có hoàn cảnh khó khăn, công việc của ba mẹ không ổn định nên thu nhập cũng bấp bênh. Dù vậy, các em vẫn đã và đang nỗ lực học tốt, tham gia nhiều hoạt động xã hội tại địa phương, trường học.

Ban tổ chức trao tiền hỗ trợ cho các em đóng học phí.
Ban tổ chức trao tiền hỗ trợ cho các em đóng học phí.

Ngoài tiền mặt hỗ trợ đóng học phí năm học 2022 - 2023 với tổng trị giá 2.173.500.000 đồng, ban tổ chức còn tặng mỗi em một phần quà gồm túi xách thân thiện với môi trường, tập, bút, máy tính cầm tay, bình đựng nước cá nhân, khẩu trang.

Đến với chương trình, ngoài được nhận những phần quà ý nghĩa, các em còn được khuyến khích tiết kiệm.
Đến với chương trình, ngoài nhận những phần quà ý nghĩa, các em còn được khuyến khích tiết kiệm nhằm chung tay sản sẻ khó khăn với những bạn khác. 

Tại buổi lễ, các tình nguyện viên của Hội Từ thiện Tzu Chi Đài Loan cũng đã biểu diễn tiết mục thủ ngữ mang thông điệp kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường, khuyến khích người dân, học sinh thu gom các vật dụng, chai nhựa và phân loại rác tại nguồn; động viên học sinh được nhận trợ cấp học phí thực hành tiết kiệm để cùng nhau chung tay chia sẻ với cộng đồng, người dân có hoàn cảnh khó khăn khác thông qua việc bỏ tiết kiệm trong ống tre.

Thảo Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI