Tổng công ty Điện lực TP.HCM tiếp tục nâng chất lượng phục vụ khách hàng

19/03/2017 - 17:38

PNO - Ngày 17/3, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVN HCMC) đã tổ chức hội nghị trao đổi, lắng nghe góp ý của khách hàng và đối tác trong việc cải tiến nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng.

Hơn 80 khách hàng là lãnh đạo các khu chế xuất, khu công nghiệp, doanh nghiệp, các công ty kinh doanh điện, các đơn vị thành viên của  EVN HCMC đã dự hội nghị. 

Trong năm 2016, EVN HCM đã cấp điện cho 871 trạm chuyên dùng với thời gian giải quyết về thủ tục ngành điện bình quân 5,74 ngày, thấp hơn 4,26 ngày so với quy định của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (10 ngày) và thấp hơn 2,42 ngày so với cùng kỳ năm 2015.

Tong cong ty Dien luc TP.HCM tiep tuc nang chat luong phuc vu khach hang
Ông Nguyễn Văn Lý, Phó tổng giám đốc EVN HCMC phát biểu tại hội nghị.

Năm 2016 cũng là năm đầu tiên EVN HCMC triển khai lộ trình nâng cao độ tin cậy cung cấp điện giai đoạn 2016-2020 và đã đạt những kết quả tích cực, hoàn thành và vượt các chỉ tiêu do tập đoàn giao.

Tong cong ty Dien luc TP.HCM tiep tuc nang chat luong phuc vu khach hang
Khách hàng góp ý về các phương án dự phòng nhằm giảm xảy ra sự cố điện.

Dịp này, ông Nguyễn Văn Lý, Phó tổng giám đốc EVN HCMC cùng nhiều lãnh đạo, chuyên viên của EVN HCMC đã lắng nghe, tiếp thu và trao đổi trực tiếp những kiến nghị, đóng góp của các khách hàng. Ông Lý cam kết sẽ tiếp tục nâng chất lượng phục vụ, cải thiện chỉ số tiếp cận điện năng.

Hạnh Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI