Con gái Tom Cruise và Katie Holmes: Từ cô bé dễ thương đến thiếu nữ xinh đẹp

22/10/2021 - 08:18

PNO - Ở tuổi 15, Suri Cruise dần hoàn thiện phong cách của riêng mình. Thay vì hình ảnh công chúa được bao bọc, cô bé thoải mái theo đuổi sở thích và gu thời trang khỏe khoắn, giản dị.

 

Vẫn giữ nguyên nhan sắc xinh đẹp thừa hưởng từ cha mẹ nhưng qua nhiều năm, Suri đã dần lột xác, rũ bỏ hình tượng công chúa để trở thành một thiếu nữ mang đậm phong cách cá nhân.
Vẫn giữ nguyên nhan sắc xinh đẹp thừa hưởng từ cha mẹ nhưng qua nhiều năm, Suri đã dần lột xác, rũ bỏ hình tượng công chúa để trở thành một thiếu nữ mang đậm phong cách cá nhân.
Ngay từ khi vừa lọt lòng, Suri Cruise đã nhanh chóng trở thành một  trong những nhóc tì nổi tiếng và sành điệu nhất thế giới. Là con gái của hai ngôi sao lớn Tom Cruise và Katie Holmes, Suri được các tay săn ảnh chú ý, dù cha mẹ luôn nỗ lực bảo vệ cuộc sống riêng tư của cô bé, nhất là sau vụ ly hôn tai tiếng vào năm 2012.
Ngay khi vừa lọt lòng, Suri Cruise đã nhanh chóng trở thành một trong những nhóc tì nổi tiếng và sành điệu nhất thế giới. Là con gái của hai ngôi sao Tom Cruise và Katie Holmes, Suri được các tay săn ảnh chú ý, dù cha mẹ đã nỗ lực bảo vệ cuộc sống riêng tư của cô bé, nhất là sau vụ ly hôn tai tiếng vào năm 2012.
Khi còn bé, Suri thường xuyên được cha mẹ cho diện những mẫu váy xinh xắn, đúng chuẩn công chúa kết hợp cùng áo khoác ngoài thanh lịch. Về phần tóc, cô bé thường để tóc ngắn với một ít tóc mái. Với tủ quần áo chất đầy váy, áo khoắc, quần tất và giày, Suri gây ấn tượng nhờ phong cách ăn mặc cổ điển mang tính biểu tượng.
Khi còn bé, Suri thường xuyên diện những mẫu váy xinh xắn, đúng chuẩn công chúa kết hợp cùng áo khoác ngoài thanh lịch. Về phần tóc, cô bé thường để tóc ngắn với một ít tóc mái. Với tủ quần áo chất đầy váy, áo khoác, quần tất và giày, Suri gây ấn tượng nhờ phong cách ăn mặc cổ điển mang tính biểu tượng.
Lên 3 tuổi, con gái của Tom Cruise và Katie Holmes bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi bắt đầu đi giày cao gót. Dù gót chân nhỏ xíu nhưng hầu hết mọi người đều yêu thích phong cách mới của cô gái nhỏ.
Lên 3 tuổi, con gái của Tom Cruise và Katie Holmes bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi đi giày cao gót. Dù gót chân nhỏ xíu nhưng hầu hết mọi người đều yêu thích phong cách mới của cô gái nhỏ.
Sau khi cha mẹ ly hôn, Suri được Katie Holmes nuôi dưỡng và dần thay đổi gu thời trang. Bỏ lại vỏ bọc công chúa, cô bé dần xây dựng bản sắc và thoải mái sáng tạo trong cách phối đồ, chọn trang sức và phụ kiện. Theo năm tháng, những nét đẹp của Suri ngày càng được hoàn thiện, so với bạn bè đồng trang lứa cô bé nổi trội hơn hẳn về chiều cao.
Sau khi cha mẹ ly hôn, Suri được Katie Holmes nuôi dưỡng và dần thay đổi gu thời trang. Bỏ lại vỏ bọc công chúa, cô bé dần xây dựng bản sắc và thoải mái sáng tạo trong cách phối đồ, chọn trang sức và phụ kiện. Theo năm tháng, nét đẹp của Suri ngày càng hoàn thiện, so với bạn bè đồng trang lứa cô bé nổi trội hơn hẳn về chiều cao.
Khi bắt đầu đi học, con gái Tom Cruise yêu thích mặc quần tất sáng màu, đi ủng và áo khoác sặc sỡ. Trong giai đoạn này, Suri chuộng phụ kiện tóc như băng đô, nơ và tạm biệt mái tóc nâu dài.
Khi bắt đầu đi học, con gái Tom Cruise yêu thích mặc quần tất sáng màu, đi ủng và áo khoác sặc sỡ. Trong giai đoạn này, Suri chuộng các loại phụ kiện như băng đô, nơ và tạm biệt mái tóc nâu dài.
Theo Katie chia sẻ dù có vẻ ngoài nữ rính nhưng Suri lại khá mạnh mẽ, có độ tập trung và tính kiên trì rất cao: “Con bé là người có cá tính mạnh mẽ, thường hoạt một hoạt động và tập luyện cho đến khi thực sự giỏi. Sau đó, con bé sẽ nói: được rồi, còn sẽ thử điều tiếp theo.
 Katie chia sẻ, dù có vẻ ngoài nữ tính nhưng Suri lại khá mạnh mẽ, có độ tập trung và tính kiên trì rất cao: “Con bé là người có cá tính mạnh mẽ, thường tham gia một hoạt động và tập luyện cho đến khi thực sự giỏi. Sau đó, con bé sẽ nói: được rồi, con sẽ thử điều tiếp theo".
Càng lớn Suri lại càng ăn mặc giống mẹ và ra dáng thiếu nữ. Theo đuổi phong cách thời trang cá tính và khỏe khắn, cô bé thường xuyên xuất hiện với quần cạp cao, áo crop top cùng phụ kiện túi xách nhỏ,thỉnh thoảng phá cách với những mẫu áo oversize, hoàn toàn phù hợp với vóc dáng mảnh mai của cô nàng.
Càng lớn Suri lại càng ăn mặc giống mẹ và ra dáng thiếu nữ. Theo đuổi phong cách thời trang cá tính và khỏe khắn, cô bé thường xuyên xuất hiện với quần cạp cao, áo crop top cùng phụ kiện túi xách nhỏ, thỉnh thoảng phá cách với những mẫu áo oversize, phù hợp với vóc dáng mảnh mai của cô nàng.
Chỉ để mặt mộc và búi tóc nhẹ nhàng nhưng nét đẹp trong sáng của Suri vẫn nhận được rất nhiều lời khen của khán giả.
Chỉ để mặt mộc và tóc nhẹ nhàng nhưng nét đẹp trong sáng của Suri vẫn nhận được rất nhiều lời khen của khán giả.
Thiếu vắng tình yêu thương và sự chăm sóc của cha do Tom Cruise bận rộn với công việc nhưng cô bé vẫn cảm thấy hạnh phúc nhờ sự nỗ lực nuôi dạy tốt từ mẹ.
Thiếu vắng tình yêu thương và sự chăm sóc của cha do Tom Cruise bận rộn với công việc nhưng Suri vẫn cảm thấy hạnh phúc và phát triển tốt nhờ nỗ lực nuôi dạy từ mẹ.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI