Tin trong Hội: Hội LHPN TP. HCM tiếp bà lãnh sự Úc tại TP. HCM

02/06/2016 - 12:10

PNO - Chiều 31/5, bà Nguyễn Thị Thanh Hòa, nguyên Chủ tịch Hội LHPN VN đã chủ trì buổi khảo sát công tác tập hợp phụ nữ trên địa bàn TP.HCM.

Hội LHPN Việt Nam khảo sát công tác tập hợp phụ nữ tại TP. HCM

Chiều 31/5, bà Nguyễn Thị Thanh Hòa, nguyên Chủ tịch Hội LHPN VN đã chủ trì buổi khảo sát công tác tập hợp phụ nữ trên địa bàn TP.HCM. Đoàn đã khảo sát các nội dung, hình thức tập hợp các đối tượng phụ nữ trên địa bàn TP; đánh giá các mô hình, ghi nhận những mặt được và hạn chế của công tác tập hợp phụ nữ; tìm giải pháp nhằm tăng cường hiệu quả cho mô hình. Được biết, từ ngày 31/5 đến ngày 4/6, đoàn công tác đi thực tế các mô hình tập hợp phụ nữ trên địa bàn thành phố, tổ chức các buổi trao đổi trực tiếp với Ban Thường vụ Hội LHPN TP, Chủ tịch Hội LHPN các xã, phường.

Nguyên Anh

Hội LHPN TP. HCM thăm hỏi các gia đình bị thiệt hại do lốc xoáy tại H. Cần Giờ

Sáng 31/5, Hội LHPN TP đã đến thăm và tặng quà cho tám hộ gia đình hội viên, phụ nữ (HV, PN) bị thiệt hại do lốc xoáy gây ra tại xã Tam Thôn Hiệp, H.Cần Giờ, TP.HCM. Trước đó, ngày 24/5, trên địa bàn xã Tam Thôn Hiệp có mưa lớn kèm theo giông lốc mạnh, làm sập và tốc mái 13 căn nhà ở ấp An Hòa. Trong số đó, có tám hộ bị thiệt hại nghiêm trọng: sập tường, gãy cột và tốc mái nhưng không có điều kiện sửa chữa. Đây đều là các hộ HV, PN có hoàn cảnh khó khăn. Hội cũng đã trao tám phần quà cho tám hộ gia đình HV, PN gồm: 1.000.000đ tiền mặt và các nhu yếu phẩm trị giá 300.000đ/suất cho mỗi hộ.

Việt Phương

Hội LHPN TP. HCM tiếp bà lãnh sự Úc tại TP. HCM

Chiều 31/5, bà Nguyễn Thị Ngọc Bích - Phó chủ tịch thường trực Hội LHPN TP.HCM đã tiếp bà Karen Lanyon - Tổng lãnh sự Úc tại TP.HCM. Trước nhu cầu tìm hiểu về hoạt động Hội của vị Tổng lãnh sự, bà Nguyễn Thị Ngọc Bích đã giới thiệu tổng quát về tổ chức Hội; trong đó nhấn mạnh vai trò, chức năng của Hội trong việc bảo vệ quyền, lợi ích cho phụ nữ và trẻ em. Qua buổi làm việc, bà Karen cho biết rất tâm đắc với những hoạt động chăm lo cho phụ nữ trẻ em; các mô hình tập hợp, tạo việc làm, đào tạo nghề cho phụ nữ. Bà bày tỏ hy vọng sẽ hợp tác với Hội LHPN TP trong thời gian tới.

Nguyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI