Tiểu thương học cách bán hàng trên sàn thương mại điện tử

08/07/2023 - 09:00

PNO - Chiều ngày 7/7, tại quận 6, gần 200 đại biểu là hội viên phụ nữ, chủ doanh nghiệp và tiểu thương các chợ Bình Tây, Bình Tiên, Minh Phụng, Phú Lâm được tập huấn kỹ năng bán hàng trên các sàn thương mại điện tử.

Buổi tập huấn do Hội LHPN, Phòng kinh tế quận và Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Doanh nghiệp Thành phố phối hợp tổ chức.  

Gần 200 đại biểu là hội viên phụ nữ khởi nghiệp, doanh nghiệp và tiểu thương các chợ Bình Tây, Bình Tiên, Minh Phụng, Phú Lâm tham dự.
Hội viên phụ nữ khởi nghiệp, chủ doanh nghiệp và tiểu thương các chợ Bình Tây, Bình Tiên, Minh Phụng, Phú Lâm tham dự buổi tập huấn.

Báo cáo viên là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán online và đại diện các doanh nghiệp đã truyền đạt những kiến thức, kỹ năng bán hàng cơ bản trên sàn thương mại điện từ, mạng xã hội.

Chị Nguyễn Thị Bích Uyên - người có 5 năm kinh nghiệm kinh doanh online - chia sẻ 2 hình thức kinh doanh online truyền thống và kinh doanh online trên nền tảng thương mại điện tử mà không phải bỏ vốn đầu tư. Đối với kinh doanh online truyền thống, người kinh doanh phải tự tìm nguồn hàng, kiểm định chất lượng, bỏ vốn nhập hàng hóa, chạy quảng cáo, tìm kiếm khách hàng, giao hàng. 

Trong khi đó, kinh doanh online trên 1 số nền tảng thương mại điện tử sẽ giúp chúng ta dễ dàng tiếp cận khách hàng vì có sẵn danh mục bán hàng đa dạng, thời gian bán hàng 24/7, ít rủi ro, ít vốn, không có kinh nghiệm vẫn có thể tham gia. 

Tại hội nghị, hội viên phụ nữ, tiểu thương các chợ và doanh nghiệp còn được tư vấn, hỗ trợ vay vốn kinh doanh từ các ngân hàng.

Diễm Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI