Tiếp tục điều tra vụ bé trai 3 tuổi bị cha dượng đạp vỡ đại tràng

25/07/2015 - 18:10

PNO - PN - Chiều 23/7, Công an (CA) H.Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương cho biết, đang củng cố hồ sơ và tiếp tục điều tra vụ bé Lê Văn Hải (sinh năm 2012, quê Tiền Giang, tạm trú xã Long Nguyên, H.Bàu Bàng) bị cha dượng hành hung.

Cháu Lê Văn Hải (sinh năm 2012, quê Tiền Giang) đang được chăm sóc tại Bệnh viện (BV) Đa khoa tỉnh Bình Dương (ảnh). Bác sĩ Lê Ngọc Hà, Phó khoa Ngoại, BV Đa khoa tỉnh Bình Dương cho biết, ngày 17/7, BV tiếp nhận và điều trị bệnh nhi Lê Văn Hải trong tình trạng sốt, ấn đau khắp bụng và tụt huyết áp. Kiểm tra lâm sàng, các bác sĩ phát hiện bé trai này bị thâm tím vùng bụng. Kết quả chụp X-quang cho thấy đại tràng của bé bị vỡ. Ngay sau đó, BV đã phẫu thuật cho bé.

Bà Trần Thị Em (bà ngoại bé Hải) bức xúc: “Thương tổn của bé Hải do cha dượng của bé Hải là Nguyễn Văn Minh gây ra”. Theo bà Em, tối 16/7, sau khi đi nhậu về, cho rằng Hải lèo nhèo làm mất ngủ, Minh đã đạp vào vùng bụng bé Hải. Sau cú đạp của cha dượng, bé Hải sợ quá nên nằm im. Đến sáng 17/7, một người hàng xóm tới nhà chơi, phát hiện bé Hải ôm bụng nằm khóc. Hỏi chuyện và kiểm tra bé Hải, người này đã phát hiện vùng bụng bé bị thâm tím nên ngay lập tức báo cho mẹ bé Hải đưa con vào BV.

Tiep tuc dieu tra vu be trai 3 tuoi bi cha duong dap vo dai trang

Ông Võ Văn Trường, Chủ tịch UBND xã Long Nguyên, H.Bàu Bàng cho biết, chính quyền địa phương đã bàn giao vụ việc bé Hải bị đánh cho CA H.Bàu Bàng điều tra, xử lý. Cơ quan CA đã triệu tập ông Nguyễn Văn Minh (32 tuổi). Bước đầu xác định, Minh là người tình của mẹ bé Hải. Tại buổi làm việc với cơ quan chức năng, Minh thừa nhận đã đánh bé.

Được biết mẹ bé Hải mới sinh con với Minh được hơn một tuần. Hiện nay gia đình đang rất khó khăn, mọi thu nhập đều phụ thuộc vào Minh. Một số người nhà của bé Hải cho biết, sau sự việc xảy ra, Minh đã ân hận, vì hành vi nóng giận lúc say xỉn và mong muốn được gia đình tha thứ để cố gắng làm việc kiếm tiền lo chi phí điều trị cho bé.

ThỦY TIÊN - VINH NGUYỄN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI