Tiếp nối san sẻ yêu thương

09/08/2021 - 18:03

PNO - Ngày 5/8, Hội LHPN Q.4, TPHCM phối hợp với nhóm thiện nguyện “Together in Sai Gon” ra mắt ATM miễn phí gạo tại Trường tiểu học Đinh Bộ Lĩnh (90b/20 Bis Tôn Thất Thuyết, P.15, Q.4).

Những hộ dân khó khăn, người lao động tự do bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 đang trú đóng trên địa bàn sẽ được phát phiếu nhận gạo, trong đó có ghi cụ thể khung giờ đến nhận để đảm bảo thực hiện Chỉ thị 12 của Thành ủy TPHCM (hạn chế việc ra đường và thực hiện quy tắc 5K nghiêm ngặt).

 

Chương trình ATM gạo tại Q.4 sẽ kéo dài đến ngày 15/8 - Ảnh: T.L.
Chương trình ATM gạo tại Q.4 sẽ kéo dài đến ngày 15/8 - Ảnh: T.L.

Bên cạnh ATM gạo, một gian hàng “chia sẻ yêu thương” của Hội LHPN Q.4 cũng hoạt động để hỗ trợ thêm rau, củ, quả, trứng… cho mỗi người dân đến nhận gạo. Sau ba ngày hoạt động, gần 2.000 phần quà (3kg gạo và 3kg rau củ quả) đã đến tay những hộ dân khó khăn. 

Mỗi hộ dân có nhu cầu sẽ được nhận gạo mỗi tuần một lần. Chương trình sẽ kéo dài đến ngày 15/8.

* Tại H.Củ Chi, TPHCM tiếp nối hoạt động chăm lo cho phụ nữ và trẻ em, Hội Phụ nữ huyện vừa tặng 110 phần quà cho những chị em đang mang thai và nuôi con nhỏ dưới 12 tháng tuổi gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Mỗi phần quà gồm gạo, thịt, sữa và 200.000 đồng tiền mặt. 

* Tại Q.Phú Nhuận, TPHCM Hội Phụ nữ quận đã phối hợp Công ty Origin Việt Nam và Công ty Trí Việt thực hiện chương trình “Rau sạch nghĩa tình - san sẻ yêu thương”. Từ 31/7 đến nay, Hội đã nhận được trên 41 tấn rau củ quả và gần 8 tấn thanh long gửi tặng các hộ dân khu cách ly, phong tỏa, các lực lượng tuyến đầu chống dịch, công nhân vệ sinh.

 

Thiên Ân - Thu Lê

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI