Thùy Tiên xây trường cho trẻ vùng cao; Đen Vâu giới thiệu MV mới

08/02/2023 - 18:49

PNO - Hoa hậu Thùy Tiên vừa hoàn thành việc khảo sát xây dựng trường cho trẻ em vùng cao gặp khó khăn. Mới đây, đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp thông báo tái xuất. Đen Vâu, Đức Phúc tiếp tục "hâm nóng" thị trường nhạc Việt.

Hoa hậu Thùy Tiên xây trường cho trẻ em khó khăn

Mới đây, hoa hậu Thùy Tiên và các thành viên team châu Phi có chuyến thiện nguyện đến thôn Xéo Hồ, xã Sơn Vĩ, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Thùy Tiên và các thành viên trong đoàn hỏi thăm thầy cô, các em học sinh mầm non, tiểu học, tặng quà và lì xì. Đồng thời, Thùy Tiên cũng khảo sát địa điểm, bắt đầu dự án xây dựng điểm trường tại đây.

Trong chuyến đi này, Thùy Tiên cũng trổ tài nấu trà sữa để các em thưởng thức. Người đẹp nói trà sữa là thức uống phổ biến ở nhiều nơi, nhưng trẻ em vùng sâu vùng xa khó có điều kiện biết đến.

Thuỳ Tiên, team châu Phi và các cộng sự trong chuyến từ thiện vừa qua
Thùy Tiên, team châu Phi và các cộng sự trong chuyến từ thiện vừa qua

Nhóm nhạc huyền thoại quốc tế 911 xác nhận hợp tác với Đức Phúc

Tối 7/2, Đức Phúc công bố sẽ có cú bắt tay với nhóm nhạc huyền thoại quốc tế 911 trong MV Em đồng ý ra mắt dịp Valentine.

Boyband 911 cũng không giấu sự hào hứng khi kết hợp với Đức Phúc: "Chúng tôi cảm thấy vô cùng phấn khích khi thông báo với các bạn về sự hợp tác này. Chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời với nhiều kỷ niệm đẹp khi thực hiện MV cùng Đức Phúc.".

Nhóm nhạc 911 hợp tác cùng Đức Phúc trong MV Em đồng ý.
Nhóm nhạc 911 hợp tác cùng Đức Phúc trong MV "Em đồng ý"

911 gồm 3 thành viên Lee Brennan, Jimmy Constable và Simon "Spike" Dawbarn, là boyband huyền thoại gắn liền với tuổi thanh xuân của thế hệ 7x, 8x tại Đông Nam Á. Những bản hit của nhóm đã từng làm mưa làm gió tại các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới như How do you want me to love you, The day we find love, Body shakin, Private number...

MV Em đồng ý sẽ được ra mắt vào lúc 20g ngày 9/2/2023 trên kênh YouTube của Đức Phúc.

Đen Vâu giới thiệu MV mang thông điệp tích cực

Đen Vâu cho biết bản rap Luôn yêu đời được anh viết để động viên mọi người và động viên chính mình. “Cúi mặt nhìn đời, thấy mình là một trong muôn vàn người lao động. Ngước lên nhìn trời, cám ơn đời cho con mắt nhìn trời cao rộng” là 2 câu rap trong bài mới Đen Vâu chia sẻ sớm với người hâm mộ.

MV Luôn yêu đời được Đen thực hiện khi anh trở về Quảng Ninh. Như một số MV trước, Đen Vâu chọn bối cảnh quay giữa không gian rộng, lần này là trên những ngọn đồi cỏ úa. Từ khâu viết nhạc, sản xuất cho đến quay hình MV, đều do bạn bè, những người anh em của nam rapper hỗ trợ.

Đen Vâu trong MV Luôn yêu đời
Đen Vâu trong MV Luôn yêu đời

“Mỗi người có cuộc sống riêng, tôi không biết phải làm sao để động viên cho đúng với từng cá nhân, nên mới nghĩ đến một thông điệp phù hợp nhất là "luôn yêu đời". Điều này đến từ chính những trải nghiệm của tôi, ngay cả lúc mình vất vả nhất, chưa có một định hướng gì cho cuộc đời thì mình cũng chưa từng chán ghét cuộc đời, mình luôn yêu và tận hưởng nó mỗi ngày”, Đen Vâu cho biết.

MV Luôn yêu đời ra mắt vào 20 giờ ngày 9/2 tới trên YouTube của Đen.

Đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp tái xuất với Biệt đội rất ổn

Biệt đội rất ổn xoay quanh bộ đôi Khuê (Hoàng Oanh) và Phong (Hứa Vĩ Văn). Sau lần chạm trán tình cờ, bộ đôi lôi kéo Bảy Cục (Võ Tấn Phát), Bảy Súc (Nguyên Thảo), Quạu (Ngọc Phước), Quọ (Ngọc Hoa) tham gia vào phi vụ đặc biệt.

Cả đội phải đánh tráo chiếc vòng đính hôn bằng kim cương quý giá và lật tẩy bộ mặt thật của Tuấn - chồng cũ của Khuê trong đám cưới giữa hắn và Tư Xoàn - nữ đại gia miền Tây sở hữu khối tài sản triệu đô.

Web drama
Web drama Gia đình cục súc mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả

Dựa trên web drama Gia đình cục súc được yêu thích của diễn viên Võ Tấn Phát, đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp đã phát triển một tuyến nhân vật hoàn toàn mới, mở ra hành trình khác biệt hơn cho các nhân vật quen thuộc với khán giả.

Biệt đội rất ổn là dự án điện ảnh thứ hai do đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp thực hiện, sau Trái tim quái vật. Nam đạo diễn tiết lộ anh được giám đốc sản xuất Phạm Trần Bảo Quyên “lôi kéo” tham gia dự án, và thật sự hào hứng vì được thử sức ở thể loại mới so với các phim anh từng làm.

Biệt đội rất ổn dự kiến khởi chiếu vào ngày 31/3/2023 tại các cụm rạp trên toàn quốc. 

Thành Lâm - Diễm Mi - Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI