Thực tập sinh người Việt Hanbin gây sốt với màn chúc mừng sinh nhật của người hâm mộ

25/01/2021 - 15:05

PNO - Người hâm mộ Hanbin (Ngô Ngọc Hưng), đã đặt biển quảng cáo mừng sinh nhật cho cựu thực tập sinh I-Land ở New York, Seoul và nhiều quốc gia khác.

Theo Allkpop, dù dừng chân ở bán kết trong chương trình tuyển chọn I-Land nhưng Hanbin vẫn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả trên toàn thế giới. Hanbin đã tổ chức sinh nhật lần thứ 23 vào ngày 18/1 và rất bất ngờ khi những biển quảng cáo chúc mừng sinh nhật cựu thực tập sinh Việt xuất hiện tại các thành phố như New York, Seoul… cho thấy sự mến mộ của công chúng dành cho anh.

Người hâm mộ chúc mừng sinh nhật Hanbin tại Quảng trường Thời đại (Mỹ).
Người hâm mộ chúc mừng sinh nhật Hanbin tại Quảng trường Thời đại (Mỹ).

Theo thống kê nhanh, Hanbin đã có 71 biển quảng cáo tại 7 quốc gia. Đáng chú ý là các bảng quảng cáo ở Quảng trường Thời đại (New York) trong 2 ngày; 70m đèn led ngoài trời ở Coex Crown (Seoul); trung tâm thương mại Jockey Plaza (thủ đô Lima - Peru); quảng cáo đối diện tháp chuông Buenos Aires - di tích lịch sử quốc gia của Argentina; quảng cáo ở Philippines, Canada.

COEX tại Seoul, Hàn Quốc.
COEX tại Seoul, Hàn Quốc.

Đặc biệt, chuỗi 39 bảng quảng cáo tại Coex Parnas Mall, Seoul, Hàn Quốc, một dự án của các fan Việt - Nhật - Hàn, nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng.

Tại Việt Nam, Hanbin cũng được người hâm mộ đặt bảng quảng cáo tại các địa điểm nổi tiếng như Landmark 81 và Vincom Đồng Khởi (TPHCM); Time City và Vincom Trần Duy Hưng (Hà Nội).

Trung tâm thương mại Jockey Plaza ở Lima - thủ đô của Peru.
Trung tâm thương mại Jockey Plaza ở Lima - thủ đô của Peru.
Vincom Đồng Khởi tại TPHCM.
Vincom Đồng Khởi tại TPHCM.

Không chỉ sẵn sàng chi tiền để chúc mừng thần tượng của mình, người hâm mộ Hanbin còn thực nhiều nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa như dự án bữa trưa “NUÔI EM”, tiếp thêm nghị lực cho những trẻ em nghèo, giúp các em có thêm hy vọng vào cuộc sống và cố gắng hết mình để hiện thực ước mơ. 

Trong năm 2020, cộng đồng người hâm mộ của Hanbin tại Việt Nam và quốc tế cũng đã quyên góp được 80 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung chỉ sau 3 ngày kêu gọi.

Sau chương trình I-Land, Hanbin nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả.
Sau chương trình I-Land, Hanbin nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Hanbin hiện là thực tập sinh người Việt của Belift Lab (công ty liên doanh của CJ x Big Hit Entertainment). Sau chương trình I-Land, Hanbin là thực tập sinh đầu tiên có buổi gặp gỡ người hâm mộ trực tuyến của riêng mình, với sân khấu solo tại New Year Eve Live của Bighit Label. Khán giả  hy vọng Hanbin sẽ sớm được ra mắt.

Hanbin tên thật là Ngô Ngọc Hưng, sinh năm 1998. Trước khi tham gia I-Land, Hưng đã được nhiều bạn trẻ Việt biết đến nhờ khả năng vũ đạo đỉnh cao của mình. Là thí sinh Việt Nam duy nhất có mặt trong show sống còn I-Land do 2 “ông lớn” làng giải trí Hàn tổ chức, Hanbin nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả tại quê nhà ngay từ những tập đầu phát sóng. Các ngôi sao như Tăng Thanh Hà, ST Sơn Thạch,… cũng không ngần ngại công khai ủng hộ Hanbin.

Sở hữu gương mặt điển trai cùng tính cách dễ thương, hòa đồng và khả năng trình diễn nổi bật, Hanbin đã tỏa sáng trong số 23 thí sinh tham gia I-Land và thậm chí leo đến vị trí Top 4 với hơn 1,4 triệu lượt bỏ phiếu. Dù vậy, chàng trai sinh năm 1998 đã phải ngậm ngùi dừng chân ở vị trí thứ 10 trong tập bán kết. Dù không thể ra mắt trong đội hình cuối cùng của chương trình nhưng Hanbin vẫn xây dựng được một lượng người hâm mộ đông đảo.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI