Thời trang "siêu ngầu" ở tuổi 80 của bà ngoại rapper Wowy

08/06/2021 - 19:53

PNO - Rapper Wowy cho biết bộ ảnh lấy cảm hứng từ thời tuổi trẻ đầy tự do và phóng khoáng của bà ngoại. "Ngoại ngày xưa ngầu và yêu đời lắm", nam rapper tiết lộ.

Rapper Wowy nói theo lời ngoại kể lại, ngày còn trẻ, bà đi xe jeep thích những bộ môn của phái mạnh. Do đó, khi các con cháu muốn
Rapper Wowy kể theo lời ngoại, ngày còn trẻ, bà đi xe jeep, thích những bộ môn mà hễ nhắc đến, người nghe dễ liên tưởng chỉ dành cho phái mạnh như bắn súng. Do đó, khi con cháu muốn thực hiện một bộ hình tặng ngoại ở tuổi U80, tất cả đều hướng đến phong cách thời trang cá tính, có phần nào đó nổi loạn, phá cách.
Bà tuổi đã cao
Theo Wowy, bà ngoại tuổi đã cao nhưng vẫn luôn vui vẻ, yêu đời. Khi mặc những bộ trang phục mới, ngoại hào hứng vì thấy tạo hình của bản thân khá chất, khác hơn hình ảnh thường ngày. Ngoài đời, ngoại thân thiết với Xì Trum - chú cún cưng của Wowy, nên cả hai tương tác ăn ý trong buổi chụp.
Khi thực hiện bộ ảnh, rapper Wowy nói anh diện trang phục đen để làm nền cho
Khi thực hiện bộ ảnh, rapper Wowy cho biết anh diện trang phục đen, đơn giản về kiểu dáng để "làm nền" cho ngoại và chú cún cưng. 
Rapper Wowy nói dù không phải ngoại ruột của anh, chỉ là ngoại của người anh yêu 10 năm nhưng bà yêu thương và cho anh
Ngoài trang phục cá tính, để tạo thêm sự sành điệu, stylist đã chuẩn bị một số phụ kiện đi cùng như mắt kính, hoa tai, băng-đô và phủ sơn đen cho bộ móng. Đặc biệt, chiếc nhẫn mang tên Wowy được đeo ở bàn tay trái gây chú ý với người nhìn.
Rapper Wowy nói dù không phải ngoại ruột của anh, chỉ là ngoại của người anh yêu 10 năm nhưng bà yêu thương và cho anh cảm giác như một gia đình thực sự.
Rapper Wowy nói dù chỉ là bà ngoại của người anh yêu hơn 10 năm nhưng bà luôn yêu thương và cho anh cảm giác như một gia đình thực sự. Nam rapper chia sẻ, thỉnh thoảng, ngoại đến nhà chơi hoặc thay anh chăm nom nhà cửa khi đi diễn xa nhà. Có những chuyến đi du lịch cùng ngoại rất vui, thấy được sự trẻ trung, yêu đời của bà. 
Ở thời điểm hiện tại, Wowy nói những tín đồ thời trang cao tuổi đang không có nhiều và với bộ hình, anh mong muốn hô biến ngoại trở thành một trong số những fashionista lớn tuổi đó. Anh nói nội vui khi được chụp hình và đếu có thể
Ở thời điểm hiện tại, những tín đồ thời trang cao tuổi đang không có nhiều và với bộ hình lần này, Wovy mong muốn "hô biến" ngoại trở thành một trong số những fashionista lớn tuổi đó. Ngoại cũng cho biết bản thân muốn tạo cảm hứng với những người cùng thời để luôn yêu mến cơ thể mình nhiều hơn. 
Wowy
Wowy nói còn một lý do nữa để thực hiện bộ hình này là bởi ngoại mong muốn rằng đến một ngày nào đó, khi ngoại trở về với thiên thu, mọi người nhìn vào những bức ảnh này sẽ thấy sự vui vẻ, yêu đời của mình. Nghĩa là ngoại đã sống trọn một cuộc đời đáng sống với nhiều niềm vui khác nhau, bên cạnh con cháu.
Hình ảnh
Hình ảnh Wowy và bà ngoại hứa hẹn sẽ tạo cảm hứng cho nhiều bạn trẻ về việc chụp lại những bộ hình thời trang siêu ngầu cùng người thân thương. Bà ngoại của rapper Wowy có lẽ là minh chứng rõ nhất cho câu nói "gừng càng già càng cay" bởi đây là lần đầu, bà diễn xuất trước ống kính, diện những trang phục hàng hiệu, phụ kiện đắt giá và độc đáo.

Diễm Mi

Ảnh: Harry Vu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI