Choáng với tủ đồ hiệu thanh lý của Á hậu Trương Tri Trúc Diễm

08/06/2021 - 13:27

PNO - Sắp sang Mỹ định cư, Á hậu Trương Tri Trúc Diễm thanh lý tủ đồ hiệu với nhiều món đồ giá trị, thuộc phiên bản giới hạn không dễ sở hữu. Dù thanh lý "sương sương" nhưng tổng giá người đẹp đưa ra gần nửa tỷ đồng.

Cùng với thông báo sang Mỹ định cư vào cuối tháng 6 này, á hậu Trương Tri Trúc Diễm cho biết cô phải thanh lý bớt một số đồ dùng. Trong loạt sản phẩm "cũ người mới ta", nàng hậu thanh lý nhiều túi xách có giá trị lớn, thuộc phiên bản giới hạn không dễ kiếm.

Để sở hữu các món đồ đã được sử dụng qua từ Trúc Diễm, người mua phải chi từ vài triệu cho tới 100 triệu đồng.

Nằm hàng top về giá Lady Dior da và satin , khoá mạ vàng đính đá , mẫu mới 2020
Nằm hàng top về giá là mẫu Lady Dior chất liệu da - satin, khoá mạ vàng có đính đá tinh xảo, mẫu mới ra mắt năm 2020. Người đẹp thanh lý túi với giá 95 triệu đồng. 
Lady Dior mini - tông kem trắng, khoá bạc , da bê , dây đeo cẩn đá tông xanh/hồng/trắng phối tinh xảo . 80tr
Chiếc túi Lady Dior mini tông trắng kem cũng được người đẹp nhượng lại với giá 80 triệu. Đây là chiếc túi form cơ bản của thương hiệu Dior được khá nhiều người đẹp Việt sở hữu. Điểm nhấn của sản phẩm nằm ở phần dây đeo được đính đá xanh, hồng, trắng khá đẹp mắt.
Chanel Classic Flap Bag - size 26cm . Kèm thẻ chính hãng , dust bag . Da bóng dễ bảo quản lau chùi . Quai thép bạc . 90% new. 60tr
Chiếc túi Chanel Classic Flap Bag, size 26cm được bán lại với giá 60 triệu đồng. Người đẹp cho biết chiếc túi dễ lau chùi bảo quản nhờ chất liệu da bóng. Ngoài ra, sản phẩm có ưu điểm lớn là dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. 
Lady Dior ,da bê , mình dùng qua rồi, kèm dust bag . Size vừa . Đựng đồ thoải mái . 50tr .
Chiếc túi Lady Dior, chất liệu da bê, size vừa, từng là món phụ kiện yêu thích của Á hậu. Cô bán lại chiếc túi này với giá 50 triệu đồng. 
Chanel white & silver sequin east west flap bag limited
Chiếc ví Chanel trắng, bạc có lẽ là sản phẩm nhiều người đẹp mong muốn sở hữu bởi không dễ để mua được mặt hàng này. Trúc Diễm cho biết chiếc túi này giúp người sở hữu tự tin vì không lo đụng hàng. Cô ra giá 48 triệu cho sản phẩm. 
Lv limited edition , hàng hiếm, trên các web hàng hiệu sold out , dành cho dân sành sưu tầm , mình xài 2 lần . Giá 35tr
Người đẹp cho biết chiếc túi đến từ thương hiệu Louis Vuitton trên hình gần như đã cháy hàng, thuộc phiên bản giới hạn và dành cho dân sành sưu tầm. Cô nói chỉ dùng chiếc túi này 2 lần và bán lại 35 triệu. 
Dolce&Gabbana Runway bag 2011 edition. Chất liệu da bê , khoá mạ vàng , bên trong túi hoạ tiết leopard . Mình mua 3500 euro
Chiếc túi từ thương hiệu Dolce&Gabbana Runway phiên bản 2011 chất liệu da bê, khoá mạ vàng được bán lại với giá 23 triệu. Chiếc túi này từng xuất hiện cùng Trúc Diễm trong một số sự kiện. 
Set 3 món Citizens Ambiluna limited edition . Full box. Đeo 1 lần . 99% new . 18tr
Set 3 món thuộc phiên bản giới hạn của Citizens Ambiluna được người đẹp để lại giá 18 triệu. Đây là sản phẩm phù hợp với những cô nàng cá tính, chuộng phong cách men-swear.
Chiếc túi từ thương hiệu Micheal Kors với chất da dày dặn, form cứng cáp. Trúc Diễm cho biết sản phẩm còn mới nên cô sẽ để lại giá 7 triệu đồng.
Chiếc túi từ thương hiệu Micheal Kors với chất da dày dặn, form cứng cáp. Trúc Diễm cho biết sản phẩm còn mới nên cô sẽ để lại giá 7 triệu đồng.
Ngoài túi, Á hậu Trúc Diễm cũng thanh lý một số đôi giày mà cô từng cất công sưu tập.
Ngoài túi, Á hậu Trúc Diễm cũng thanh lý một số đôi giày mà cô từng cất công sưu tập. Cả 3 đôi trên ảnh đều từ thương hiệu Valetino, form mũi nhọn, đính đá từng rất hot với giới thời trang. Giá cho mỗi sản phẩm bán lại ở mức từ 7 - 8 triệu đồng.
Bên cạnh Valetino, người đẹp còn chuộng giày từ nhiều hãng khác.
Bên cạnh Valetino, người đẹp còn chuộng giày từ nhiều hãng khác. Từ trái sang, là giày thuộc các thương hiệu Dior (bán lại 12 triệu), Fendi (10 triệu) và Charlotte Olympia (2 triệu). 
Chiếc kính mát Dior được viền đá ở phần gọng kính được Trúc Diễm bán lại 7 triệu đồng. Trong nhiều sản phẩm thanh lý, có nhiều đồ cô chưa từng sử dụng, chiếc kính này là ví dụ điển hình.
Chiếc kính mát Dior được viền đá ở phần gọng kính được Trúc Diễm bán lại 7 triệu đồng. Trong nhiều sản phẩm thanh lý, có một số đồ cô chưa từng sử dụng, chiếc kính này là ví dụ điển hình.
Chiếc kính từ thương hiệu Miu Miu (phải) được Trúc Diễm gợi ý cho những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào. Chiếc còn lại
Chiếc kính từ thương hiệu Miu Miu (phải) được Trúc Diễm gợi ý cho những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào, giá thanh lý 7 triệu. Chiếc còn lại là sản phẩm đến từ thương hiệu của Hàn Quốc, dành cho cả nam và nữ, giá 4 triệu.
Chiếc thắt lưng LV unisex này được bán với giá 5 triệu và cũng thuộc nhóm sản phẩm chưa được người đẹp dùng tới.
Chiếc thắt lưng LV unisex này được bán với giá 5 triệu và cũng thuộc nhóm sản phẩm chưa được người đẹp dùng tới.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI