Cả trăm người đỏ đèn tìm kiếm 3 chị em mất tích khi tắm sông

30/04/2019 - 07:52

PNO - Cả trăm người bao gồm các lực lượng chức năng đã được huy động tổ chức tìm kiếm ba chị em họ ở Nghệ An mất tích khi đi tắm sông.

Tối 29/4, ông Đoàn Đức Hạnh – Chủ tịch UBND phường Long Sơn (thị xã Thái Hòa, Nghệ An) xác nhận thông tin trên và cho biết, hiện chính quyền địa phương này cùng các lực lượng chức năng và người thân vẫn đang tích cực tổ chức tìm kiếm 3 chị em họ mất tích khi đi tắm sông, nghi bị đuối nước.

Ca tram nguoi do den tim kiem 3 chi em mat tich khi tam song
Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Theo ông Hạnh, khoảng 13g chiều cùng ngày, 5 cháu nhỏ rủ nhau ra bãi bồi sông Hiếu (đoạn qua phường Long Sơn) chơi và tắm. Khi đang tắm thì 3 trong số 5 em đột nhiên mất tích, nghi bị nước sông cuốn trôi.

“Lúc đó một số người đi ngang thấy đã nói các em đừng tắm ở đấy rồi nhưng không được. Sau khi nghe tin, chúng tôi đã huy động lực lượng cùng người thân tổ chức tìm kiếm xung quanh khu vực hiện trường nhưng chưa thấy gì”, ông Hạnh nói.

Ca tram nguoi do den tim kiem 3 chi em mat tich khi tam song
Các lực lượng chức năng được huy động tham gia tìm kiếm 3 cháu bé.

Danh tính của 3 em nhỏ được xác định gồm hai chị em ruột Trần Kim Xuyến (13 tuổi), Trần Văn Luyện (11 tuổi, trú xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn) và Phùng Thị Mai (8 tuổi, trú phường Long Sơn). Trong đó, Mai là anh em con chú con bác với chị em Xuyến.

Trung tá Trần Ngọc Tuấn - Trưởng Công an thị xã Thái Hòa cho biết, hiện Công an thị xã Thái Hòa cùng bộ đội, dân quân và những người dân vạn chài đang tổ chức tìm kiếm cả 3 cháu bé.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu