Thói quen giúp ''nữ hoàng'' Kim Ji Won duy trì vẻ đẹp không tỳ vết

13/03/2024 - 08:03

PNO - Kim Ji Won đang gây chú ý khi vào vai nữ tài phiệt trong bộ phim 'Queen of Tears'. Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Tác phẩm truyền hình Queen of Tears (Nữ hoàng nước mắt) của cặp đôi Kim Soo Hyun - Kim Ji Won vừa lên sóng đã gây chú ý vì nhan sắc của cả hai. Trong phim, nữ diễn viên Kim Ji Won thủ vai Hong Hae In - nữ thừa kế tài phiệt của tập đoàn lớn nhất nhì quốc gia.

Bên cạnh sức hút của phim, nhan sắc của Kim Ji Won cũng khiến người xem mê mẩn vì quá xinh đẹp, sang chảnh. Cô nàng có những thói quen để duy trì vẻ đẹp rạng rỡ, không tỳ vết suốt hơn 1 thập kỷ.

Không bao giờ quên thoa kem chống nắng:Thoa kem chống nắng bất kể nắng mưa  Kim Ji Won bật mí mình luôn thoa kem chống nắng hàng ngày, bất kể nắng hay mưa, làm việc ngoài trời hay chỉ ở trong nhà. Cô ưu tiên các loại kem có kết cấu mỏng nhẹ, SPF không quá 50 và thoa lại sau 2-3 tiếng, cô còn chú ý dặm thêm một lớp ở các khu vực như sống mũi, gò má, trán, cằm. Như vậy các bộ phận dễ bị lão hóa càng được bảo vệ tốt hơn. Nhờ thói quen dùng kem chống nắng đều đặn suốt bao năm qua, làn da của Kim Ji Won dù zoom cận cũng khó lòng phát hiện những dấu hiệu lão hóa dù nhỏ nhất.
Không bao giờ quên thoa kem chống nắng: Kim Ji Won chia sẻ luôn thoa kem chống nắng hàng ngày, bất kể nắng hay mưa, làm việc ngoài trời hay chỉ ở trong nhà. Cô ưu tiên các loại kem có kết cấu mỏng nhẹ, SPF không quá 50, thoa lại kem sau 2-3 tiếng, đặc biệt còn dặm thêm một lớp kem ở các khu vực như sống mũi, gò má, trán, cằm. Vì đây là các bộ phận dễ bị lão hóa nên cần được bảo vệ tốt hơn. Nhờ thói quen dùng kem chống nắng đều đặn suốt nhiều năm, làn da của Kim Ji Won dù soi cận cũng khó phát hiện những dấu hiệu lão hóa.
Thay đổi mỹ phẩm tùy theo tình trạng da: Giống như nhiều quý cô tại Hàn Quốc, Kim Ji Won chuộng việc làm đẹp bằng nhiều lớp dưỡng chất. Đặc biệt cô thích dùng toner (nước cân bằng da), ampoule (tinh chất cô đặc) và kem dưỡng. Tuy nhiên, Kim Ji Won không dùng cố định một sản phẩm mà thường xuyên thay đổi sản phẩm tùy theo tình trạng của da. Đó là lý do làn da của Kim Ji Won luôn giữ được vẻ căng mịn, trẻ đẹp thậm chí còn đẹp hơn hồi cô hóa thân làm vị hôn thê của Lee Min Ho trong “Người thừa kế”.
Thay đổi mỹ phẩm tùy theo tình trạng da: Giống như nhiều quý cô tại Hàn Quốc, Kim Ji Won yêu thích việc làm đẹp bằng nhiều lớp dưỡng chất. Đặc biệt cô thích dùng toner (nước cân bằng da), ampoule (tinh chất cô đặc) và kem dưỡng ẩm. Tuy nhiên, Kim Ji Won không dùng cố định một sản phẩm mà thường xuyên thay đổi mỹ phẩm tùy theo tình trạng của da cũng như điều kiện thời tiết. Điều này cũng góp phần giúp cho làn da của Kim Ji Won luôn giữ được vẻ căng mịn, trẻ đẹp.
Làm lạnh tinh chất để dưỡng mắt: Nữ diễn viên cho rằng tinh chất là điều cơ bản để sở hữu làn da láng mịn. Cô chia nhỏ tinh chất ra những miếng bông cotton và để trong tủ lạnh khoảng 10 phút. Sau đó lấy những miếng bông này để chăm sóc da mắt. Kim Ji Won tuy xinh đẹp nhưng có bọng mắt khá lớn và quầng thâm nhẹ dưới mắt. Sau một thời gian tích cực áp dụng phương pháp ủ lạnh tinh chất, nữ diễn viên đã cải thiện được nhược điểm nhan sắc gần như tuyệt đối.
Làm lạnh tinh chất để dưỡng mắt: Nữ diễn viên cho rằng tinh chất là điều cơ bản để sở hữu làn da láng mịn. Cô chia nhỏ tinh chất ra những miếng bông cotton và để trong tủ lạnh khoảng 10 phút. Sau đó lấy những miếng bông này để chăm sóc da mắt. Kim Ji Won có khuyết điểm bọng mắt khá lớn và quầng thâm nhẹ dưới mắt. Sau một thời gian tích cực áp dụng phương pháp ủ lạnh tinh chất này đã cải thiện được nhược điểm.
Uống đủ nước  Cô không áp dụng chế đooj ăn kiêng để duy trì hình thể cân đối song cô tiết lộ mình luôn uống đủ nước, bao gồm cả nước lọc, nước ép và các món canh ăn hàng ngày. Theo nữ diễn viên, nước là chìa khóa giúp cô có vẻ ngoài tươi tắn và cơ thể khỏe mạnh.
Uống đủ nước: Người đẹp họ Kim không áp dụng chế độ ăn kiêng để duy trì hình thể cân đối. Tuy nhiên cô từng tiết lộ mình luôn uống đủ nước, bao gồm cả nước lọc, nước ép và các món canh ăn hàng ngày. Theo nữ diễn viên, nước là chìa khóa giúp cô sở hữu vẻ ngoài tươi tắn và cơ thể khỏe mạnh.
Vận động là cách giảm cân hiệu quả: Đối với Kim Ji Won, ngoài làn da thì việc giữ dáng là vô cùng cần thiết. Cô rất coi trọng chú ý giữ gìn hình thể của mình. Kim Ji Won cho biết cô cách giảm cân là vận động không ngừng. Việc này không chỉ giúp cô , không bị mỡ thừa làm phiền mà còn giúp cô xây dựng được nếp sống năng động, tự tin, nhanh nhẹn.
Vận động là cách giảm cân hiệu quả: Kim Ji Won cũng rất coi trọng chú ý giữ gìn vóc dáng, cô cho biết cách giảm cân đơn giản nhất là vận động không ngừng. Việc này không chỉ giúp cô không bị tích tụ mỡ thừa mà còn xây dựng được nếp sống năng động, tự tin, nhanh nhẹn.

Thu Vân (theo B321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI